Đoan Trang lần đầu khoe ảnh con gái
Thứ sáu, 02/05/2014 10:22

Nữ ca sĩ mừng đầy tháng tiểu công chúa bằng cách khoe ảnh hai mẹ con trên trang cá nhân.

Đoan Trang hạnh phúc khoe ảnh con gái đầu lòng trên trang cá nhân.

Đoan Trang hạnh phúc khoe ảnh con gái đầu lòng trên trang cá nhân.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Đoan Trang tạm dừng mọi hoạt động trong showbiz để dành nhiều thời gian hơn cho tiểu công chúa. Mới đây, nữ ca sĩ đã lần đầu khoe ảnh con gái đáng yêu trên trang cá nhân nhân dịp bé đầy tháng. Cô viết: "Ngoài kia, mọi thứ vẫn đang chuyển động. Với mẹ, tất cả dường như đang lắng đọng... bên Sol. Vì mẹ có Sol. Mừng đầy tháng con gái của Ba Mẹ!". 

Bức ảnh chụp Đoan Trang nằm kế bên con gái cùng lời đề tựa ý nghĩa đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc tiểu công chúa của Đoan Trang đầy tháng, không ít khán giả cho rằng bé Sol có nhiều nét Á Đông giống mẹ. 

Giọng ca Sôcôla sinh con gái đầu lòng vào trưa ngày 1/4 tại bệnh viện Hạnh Phúc - Bình Dương. Khi chào đời, tiểu công chúa nặng 3,4 kg. Em trai của Đoan Trang tiết lộ thêm rằng bé Sol khá lanh lợi. Trước đó, Đoan Trang cũng đã chuẩn bị rất nhiều vật dụng, quần áo phù hợp với bé.

doan-trang-khoe-anh-con-gai-1
 

Tiểu công chúa nhà Đoan Trang trong bức ký họa do một người bạn vẽ tặng. 

Đoan Trang kết hôn cùng doanh nhân Thụy Điển Wicklund tháng 7/2012. Không lâu sau, cặp vợ chồng này có tin vui. Từ đó, cô không đi diễn nhiều nữa mà chủ yếu sống ở Thái Lan để thuận tiện cho công việc của ông xã. Sống xa gia đình nhưng cô luôn được chồng chăm sóc kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Dù "công chúa nhỏ" chưa chào đời nhưng hầu như đêm nào anh cũng hát ru con bằng tiếng Thụy Điển. Trước khi lâm bồn không lâu, Đoan Trang lại được ông xã tháp tùng về Việt Nam.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ca sĩ Đoan Trang , Đoan Trang khoe con gái , doan trang khoe anh con gai , sao viet , showbiz viet , tin , bao