Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam sẵn sàng cho ASIAN Para Games 2
Thứ bảy, 18/10/2014 04:07

Theo thông tin được báo về từ Incheon, Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đã sẵn sàng cho lễ khai mạc ASIAN Para Games 2 cũng như các cuộc tranh tài diễn ra sau đó.

Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam sẵn sàng cho ASIAN Para Games 2

Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam sẵn sàng cho ASIAN Para Games 2

Hiện tại, sức khỏe của các VĐV tốt, tinh thần và tâm lý ổn định. Trong ngày hôm qua 16/10, Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đã tham gia tập luyện ở các môn bơi, điền kinh, cử tạ, bóng bàn, cầu lông và bowling.

Ngoài ra, lãnh đạo Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam cũng đã có cuộc gặp lãnh đạo một số doanh nghiệp tại thành phố Incheon theo lời mời của Tổng giám đốc Công ty Ahnsong, đơn vị tài trợ trang phục cho đoàn.

Trong ngày hôm 17/10, mặc dù chưa có nội dung nào của các VĐV Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam thi đấu nhưng Trưởng đoàn Vũ Thế Phiệt cùng lãnh đội các môn điền kinh, cầu lông, bowling, bóng bàn vẫn tiến hành họp đội như kế hoạch đã định.

Đặc biệt, vào lúc 10h00 sáng 17/10, hai VĐV Nguyễn Văn Thương và Lê Văn sẽ tham gia khám và phân định thương tật theo yêu cầu của BTC.

Ngày 18/10, các VĐV đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam vẫn tập luyện bình thường vào buổi sáng trước khi dự lễ khai mạc Đại hội vào lúc 17h45 chiều cùng ngày.

Ngày 19/10, các nội dung thi đấu của môn điền kinh sẽ bắt đầu diễn ra tại SVĐ chính Incheon.

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Asiad , asian para games , the thao nguoi khuyet tat , the thao viet nam , van dong vien khuyet tat , tin , bao