Đoàn phim của Bridal Mask gặp tai nạn thảm khốc
Thứ bảy, 21/04/2012 23:35

Vụ tai nạn xe buýt đã cướp đi sinh mạng của một diễn viên và làm 30 người khác bị thương nặng.

Bộ phim truyền hình Bridal Mask của KBS2TV do nam diễn viên Joo Won (đại kình địch của "Vua bánh" Kim Tak Goo) đóng vai chính, vừa trải qua một tai nạn thảm khốc.

Chiếc xe chở đầy diễn viên của đoàn làm phim bị lật nhào

Tai nạn xảy ra trong sáng sớm ngày 18/4, khoảng 5 giờ 30. Chiếc xe buýt chở đầy diễn viên của Bridal Mask tới địa điểm quay phim tại Daebyeong-myeon, tỉnh Gyeongsamnam đang đi qua con đường trên một triền dốc cao 1,5m giữa cánh đồng lúa thì bị lật, rơi xuống phía dưới.

Một người phụ nữ 49 tuổi chết ngay tức khắc, 30 người khác bị thương trong đó nhiều người thương nặng và đã được đưa tới bệnh viện để điều trị. Một nguồn tin từ nhà sản xuất cho biết, có thể xe có vấn đề với hệ thống phanh. Cảnh sát tạm thời giữ tài xế để tiến hành điều tra. Cho đến nay, chưa hề có thông tin chính thức nào được nêu ra về nguyên nhân vụ tai nạn. Sau sự cố này, đoàn phim Bridal Mask đã tạm dừng quay trong hai ngày tiếp theo. Do bộ phim khởi quay từ một tháng trước, thời gian không đến nỗi gấp gáp nên đoàn phim có thể đợi những người bị thương bình phục.

Bộ phim phải hoãn lại chờ thành viên trong đoàn bình phục

Bridal Mask được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của họa sỹ Huh Young Man xuất bản 1974. Phim lấy bối cảnh đất nước Triều Tiên bị đế quốc Nhật xâm chiếm trong những năm 1930. Trong phim, Joo Won đóng vai một chiến binh tự do thường đeo mặt nạ, tham gia vào phong trào độc lập của Hàn Quốc chống lại ách thống trị của Nhật Bản.

Nam diễn viên Joo Won

Ngày 3/2, Bridal Mask chính thức khởi động bằng buổi tập kịch bản, có mặt hơn 40 diễn viên chính phụ gồm: Joo won, Jin Se Yeon, Park Ki woong, Han Chae Ah, Shin Hyun Jun…Phim có chi phí đầu tư lên tới 10 tỷ won và sẽ phát sóng vào tháng 5/2012, sau khi Equator Man kết thúc.

Đất Việt
Tag: Bridal Mask , Joo Won , Phim truyền hình , Tai nạn xe hơi , Sao qua đời , Sao Hàn , Phim Hàn Quốc