Đồ Rê Mí 2014: Cuộc thi online bên lề đang diễn ra sôi động
Thứ tư, 30/07/2014 11:08

Bên cạnh các hoạt động của Đồ Rê Mí 2014 thì cuộc thi Đồ Rê Mí online đang diễn ra vô cùng sôi động với nhiều giọng hát nhí tiềm năng.

Đồ Rê Mí 2014: Cuộc thi online bên lề đang diễn ra sôi động

Đồ Rê Mí 2014: Cuộc thi online bên lề đang diễn ra sôi động

Là 1 sân chơi, 1 thế giới dành cho thiếu nhi thực sự, 7 năm vừa qua chương trình Đồ Rê Mí đã chứng minh cho khán giả thấy những điều không hẳn thế. Đồ Rê Mí không chỉ đưa khán giả trở về với tuổi thơ đầy vui tươi, hồn nhiên mà còn mang đến cả 1 thế giới âm nhạc trẻ thơ vừa gần gũi, thân thương, vừa mới mẻ, hiện đại và vô cùng quý báu.

Vào đầu tháng 7/2014, Đồ Rê Mí đã tuyển chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất tham dự các vòng loại của chương trình. Tính đến thời điểm hiện nay, Đồ Rê Mí 2014 đang mang đến những phần thi vô cùng hấp dẫn của các độ Đồ, Rê và khán giả cũng được xem hậu trường cùng những hoạt động ngoài lề của các thí sinh tham gia Đồ Rê Mí 2014.

Bên cạnh các vòng thi của Đồ Rê Mí 2014 trên truyền hình thì ban tổ chức còn tổ chức cuộc thi bên lề dành cho các bạn nhí đam mê ca hát nhưng chưa có cơ hội thể hiện. Đồ Rê Mí online 2014 đang diễn ra vô cùng sôi nổi với rất nhiều video dự thi của các bạn nhỏ dễ thương được gửi về từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Những giọt hát ngọt ngào này sẽ được khán giả trên cả nước xem và bình chọn cho những phần thi xuất sắc nhất.

Cùng xem một số phần trình diễn của các thí sinh trong cuộc thi Đồ Rê Mí online nhé:

Phần thi 'Em hát ông mặt trời'

Phần thi 'Cánh én tuổi thơ'

Thu Trang (CL)
Tag: do re mi 2014 , do re mi , giam khao do re mi , cuoc thi ben le cua do re mi 2014 , do re mi 2014 online , tin , bao