DJ Trang Moon bức xúc khi bị giả mạo tên tuổi
Thứ năm, 09/07/2015 10:42

Nữ DJ lên tiếng đính chính khi trên mạng xuất hiện nhiều fanpage giả mạo tên tuổi, hình ảnh của cô để câu like (thích), bôi nhọ danh dự.

Mới đây, trên trang cá nhân, DJ Trang Moon chia sẻ dòng trạng thái tỏ ra khá bức xúc khi xuất hiện nhiều fanpage giả mạo lấy tên tuổi, hình ảnh của cô làm chuyện nhạy cảm, câu like (thích). Cô viết: "Các trang này liên tục đăng tin linh tinh để làm mất uy tín của tôi. Hy vọng mọi người đừng vội tin mà phán xét. Đây là danh dự cá nhân".

Cụ thể, diễn đàn có tên N.T đăng tải một đường dẫn cùng hình ảnh cô gái bị hành hung với chú thích: "Trang Moon bị đánh ghen trước cửa quán bar?". Thông tin nhanh chóng lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng. Tuy nhiên, khi nhấp chuột vào tin này, người xem bị đưa đến một trang tin quảng cáo hay trang Facebook giả để đánh cắp tài khoản người dùng.

DJ Trang Moon bức xúc khi bị giả mạo tên tuổi
Một fanpage nhiều lần lấy tên Trang Moon để câu like (thích) Ảnh chụp màn hình.

Trao đổi với Zing.vn, nữ DJ Hà thành cho biết, cô sẽ khởi kiện sự việc đến cơ quan chức năng nếu chủ nhân các fanpage còn tiếp tục bôi nhọ hình ảnh, làm giảm uy tín của cô.

"Đây không phải là lần đầu tiên tôi bị mang tên tuổi ra câu like, lừa gạt người xem. Tôi thực sự không rõ mục đích của các fanpage này. Tuy nhiên, những thông tin sai lệch, phản cảm khiến nhiều khán giả hiểu lầm, có cái nhìn không hay về tôi" - Trang bày tỏ.

Khi tìm kiếm tên Trang Moon trên Facebook, dân mạng nhận được nhiều kết quả khác nhau. Các trang này chủ yếu đăng tin quảng cáo, chia sẻ các bài viết phản cảm. Về điều này, nữ DJ cho hay, hiện cô chưa có cách để giảm thiểu tình trạng giả mạo tên tuổi. Cô chỉ dùng sử dụng một tài khoản cá nhân với 480.000 người theo dõi và fanpage có gần 300.000 thành viên.

DJ Trang Moon bức xúc khi bị giả mạo tên tuổi
Một trang cá nhân giả mạo Trang Moon và đăng các thông tin sai lệch. Ảnh chụp màn hình.

Trước Trang Moon, không ít nghệ sĩ Việt cũng từng khốn khổ vì bị giả mạo tên tuổi làm ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự.

DJ Trang Moon (tên thật là Hà Quỳnh Trang, sống tại Hà Nội) nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015. Cô cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất Slim V ghi dấu với khán giả qua các bản phối như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Thái Bình mồ hôi rơi...

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: DJ Trang Moon , DJ Trang Moon bi gia mao , DJ Trang Moon buc xuc , DJ Trang Moon bi gia mao ten tuoi , DJ Trang Moon len tieng , dj , dj noi tieng