DJ Trang Moon bật mí chuyện tình yêu
Thứ sáu, 20/03/2015 13:41

Dj Trang Moon xuất hiện cùng đội ca sĩ Sơn Tùng - MTP trong đêm thi đầu tiên của chương trình The Remix 2015, đã gây ấn tượng với đông đảo người xem.

Theo báo điện tử VietNamNet, sở hữu gương mặt sáng, cùng nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi, DJ Trang Moon thường xuyên xuất hiện tại các đêm nhạc ở Hà thành. Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang, hiện sống cùng gia đình ở Hà Nội. Từ năm lớp 12, cô đã đi học DJ. Một thời gian sau, vì quá đam mê nên cô quyết định theo nghề này dù không được bố mẹ ủng hộ. "Thời gian đầu, gia đình không đồng ý nhưng mình vẫn đi làm. Sau này, khi mẹ hiểu tính con gái thì đã ủng hộ và bây giờ mẹ hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc" - Trang Moon cho biết.

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2015/01/30/07/20150130075004-2.jpg 0

Dj Trang Moon sở hữu 1 gương mặt xinh đẹp rạng rỡ

Khi mới vào nghề, Trang Moon thường bị điều tiếng rằng cô làm việc gì đó xấu vì thường xuyên đi hôm về khuya. Nhưng cô gái Hà thành vẫn kiên trì với nghề và tin rằng có một ngày mọi người sẽ hiểu được tính chất công việc của DJ.

437c5801f65ef8524b9869a3c8f24d9f1-ngoisao.vn.jpg 0

DJ Trang Moon chia sẻ về người bạn trai trong tương lai

Về chuyện tình cảm cá nhân, trả lời trên báo VietNamNet Trang Moon cho biết, hiện tại cô vẫn còn độc thân. "Mình thích một chàng trai có ý chí quyết tâm và chung thủy, còn đại gia và trai đẹp thì làm trong môi trường mình không thiếu". DJ Trang Moon đã từng ước mơ trở thành ca sĩ, diễn viên. Hiện tại, cô vẫn quyết tâm với nghề DJ vì đó là con đường cô đã lựa chọn. "Còn những ngành khác, nếu may mắn có duyên được chọn, mình cũng sẽ cố gắng thử sức" - Trang Moon chia sẻ.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: dj trang moon , dj trang moon va son tun mtp , dj trang moon la ai , dj trang moon sinh nam