Dính án ma túy, người đàn bà liên tục mang bầu hòng thoát tội
Thứ ba, 30/12/2014 20:12

Mặc dù đã là mẹ của 3 đứa con, nào ngờ Diễm lại dính dáng đến buôn bán ma túy. Kể lại chuyện đời của mình trong sự ân hận muộn màng, đôi mắt đẹp càng trở nên u buồn...

Dính án ma túy, người đàn bà liên tục mang bầu hòng thoát tội

Dính án ma túy, người đàn bà liên tục mang bầu hòng thoát tội

Mặc dù đã là mẹ của 3 đứa con, nào ngờ Diễm lại dính dáng đến buôn bán ma túy. Kể lại chuyện đời của mình trong sự ân hận muộn màng, đôi mắt đẹp càng trở nên u buồn. Nhưng có lẽ đó cũng là cái giá phải trả cho những lầm lỗi mà người đàn bà này gây ra.

Vết trượt tội lỗi

Một trong những vụ án “Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy” trong thời gian gần đây mà lực lượng CSĐT phòng, chống tội phạm về ma túy- CA tỉnh Kon Tum đã triệt phá có liên quan đến Nguyễn Thị Diễm, SN 1987, trú tại tại thôn 2, xã Kroong, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Diễm sinh ra và lớn lên trong gia đình có 3 anh chị em, là con thứ hai và cũng là con gái duy nhất trong gia đình, bố làm nghề phụ xe, mẹ làm nghề buôn bán, suốt ngày đầu tắt mặt tối trong cuộc mưu sinh nên cũng chẳng mấy quan tâm đến chuyện học hành của con.

Học chưa hết lớp 9, Diễm đã bỏ học sống lang thang nay đây mai đó cùng với các đối tượng ăn chơi, lêu lỏng, đua đòi ngoài xã hội. Mới 15 tuổi, nhưng Diễm phổng phao, xinh đẹp và những lần trốn nhà đi qua đêm với đám bạn ngày càng nhiều hơn. Mặc cho bố mẹ, anh chị can ngăn, Diễm vẫn đàn đúm, giao du với những đối tượng bất hảo tại địa phương.

 Những cuộc chơi ngày càng nhiều, trong khi không biết làm gì, để có tiền ăn chơi, học đòi theo chúng bạn, Diễm đã theo đám bạn làm nghề “bán thân nuôi miệng” tại khu vực bến xe liên tỉnh Kon Tum. Năm 2001 Diễm cặp bồ và chung sống như vợ chồng với đối tượng nghiện ma túy tên Tân, có biệt danh là “Tân nghiện”. Cũng từ đây cuộc đời của Diễm chuyển sang một bước ngoặt mới  khi vừa hành nghề mại dâm vừa nghiện ma túy. Tuy nhiên cuộc tình này nhanh chóng tan vỡ khi Tân bị bắt. Cô gái này lại lang bạt và kiếm tìm “bến đỗ” mới cho cuộc đời mình.

Đến năm 2007, trong quá trình bán dâm Diễm quen và tiếp tục chung sống với Trần Anh Duẩn, cũng là một đối tượng nghiện ma túy nặng. “Mạt cưa mướp đắng” gặp nhau nên chẳng mấy chốc Diễm vướng vào ma túy. Tháng 9/2013, Diễm bị lực lượng phòng, chống ma túy CA tỉnh Kon Tum bắt về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Thế nhưng lúc này Diễm đang mang thai nên cơ quan CSĐT CA tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng chỉ ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Nguyễn Thị Diễm.

Sau đó Diễm bị TAND tỉnh xét xử với mức án 24 tháng tù giam, nhưng được hoãn thi hành án. Cũng chính trong thời gian đang mang thai này, tháng 2/2014 Nguyễn Thị Diễm lại phạm tội, bị lực lượng phòng chống ma túy CA TP Kon Tum tiếp tục bắt về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” với mức án 36 tháng tù giam. Với thủ đoạn cũ, Nguyễn Thị Diễm lại được “hưởng cái quyền cấm đi khỏi nơi cư trú” và được TAND TP Kon Tum cho hoãn thi hành án vì có con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

“Kế” trốn thi hành án

Những tưởng với hai lần phạm tội về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” với hai mức án tổng cộng là 60 tháng tù giam đã là một hình phạt thích đáng nhằm trừng trị và răn đe đối với bị cáo Nguyễn Thị Diễm, để cô ta có thể suy nghĩ và nhìn nhận những hành vi phạm tội của mình, nghĩ đến các con nhỏ cần có người nuôi dạy để hướng thiện nhưng Diễm đã không cưỡng lại sự cám đỗ của đồng tiền, cùng với thói ăn chơi, đua đòi, lêu lỏng, lười lao động, bất chấp mọi thủ đoạn, Nguyễn Thị Diễm lại “ngựa quen đường cũ” tiếp tục phạm tội về ma túy.

Tháng 5/2014, Nguyễn Thị Diễm sinh con, cứ ngỡ rằng bà mẹ có con nhỏ này tu chí để chăm con mà chờ đến ngày thi hành án. Thế nhưng đến ngày 5/6/2014, Diễm lại bị lực lượng phòng, chống ma túy CA tỉnh Kon Tum bắt về hành vi “Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy” một lần nữa, tang vật CQCA thu được gồm: 11,31 gam heroin, 1 chậu cây nghi là cây cần sa nặng 225,4 gam, cao khoảng 1,3m, cùng một số tang vật khác. Cơ quan CSĐT CA tỉnh Kon Tum đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiếp tục một lần nữa ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Nguyễn Thị Diễm do nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Ngày 14/11/2014, TAND tỉnh Kon Tum xét xử bị cáo Nguyễn Thị Diễm với mức án 12 năm tù giam và tiếp tục cho hoãn thi hành án để chăm sóc con nhỏ.

Quá trình chung sống với các đối tượng nghiện ma túy đến nay Diễm đã có 3 đứa con, đứa thứ nhất sinh năm 2002 khi Diễm mới 15 tuổi, đứa nhỏ nhất đến thời điểm Diễm bị bắt ngày 5/6/2014 là một tháng tuổi, đáng buồn là mỗi đứa con lại của một người cha khác nhau, mà người cha nào cũng là con nghiện ma túy nặng. Con đường từ gái mại dâm dẫn đến phạm tội ma túy thật đơn giản và ngắn ngủi.

Đáng lẽ ra, vì thương con nhỏ dại thiếu vắng bóng cha, Diễm phải căm hận và tránh xa những kẻ đã gieo rắc cái chết cho mọi người. Nhưng vì hám tiền, cô lại dấn thân vào con đường buôn bán thứ bột trắng chết người đó. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn chưa đầy 3 năm, Nguyễn Thị Diễm đã liên tục thực hiện những hành vi phạm tội về ma túy, gây ra hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, không những ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của con người mà còn gây mất ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: mang bau thoat toi , mang bau tranh ngoi tu , nu quai mang bau tranh ngoi tu , tin , bao