Diện trang phục mùa đông đẹp như Taylor Swift
Thứ hai, 17/11/2014 13:49

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift diện trang phục mùa đông đơn giản dạo phố cũng khiến fans 'mê tít'.

Diện trang phục mùa đông đẹp như Taylor Swift

Diện trang phục mùa đông đẹp như Taylor Swift

Không chỉ có một gương mặt xinh đẹp, Taylor Swift còn sở hữu một vóc dáng và chiều cao không thua kém gì một siêu mẫu. Cộng với gu thời trang tinh tế, nữ hoàng nhạc đồng quê luôn là một hình mẫu được giới trẻ trên khắp thế giới hướng tới.

Trong tủ đồ của Taylor Swift dĩ nhiên không thể thiếu được họa tiết trẻ trung và không kém phần thanh lịch. Điểm đặc biệt là Taylor Swift thể hiện tình yêu với các hoạ tiết không chỉ ở trang phục dạo phố mà ngay cả khi tiệc tùng, cô cũng tạo nên những dấu ấn rất riêng với những họa tiết này.

taylor-swift

Đây cũng là xu hướng thời trang đặc biệt được ưa thích trong năm. Với Taylor Swift thì những chiếc áo len họa tiết này còn là bí quyết giúp cho những tông màu trầm trở nên bớt nhàm chán, già dặn. Sở hữu đôi chân dài miên man, cô nàng ca sĩ nhạc đồng quê luôn biết cách để biến chúng thành "điểm sáng" trước công chúng. Và bí quyết để cô thu hút mọi ánh nhìn chính là short. Item thời trang này chưa bao giờ nhàm chán với các cô nàng sở hữu đôi chân hoàn hảo hay vẫn có chút tì vết. 

taylor-swift-1

Cách mix áo khoác kẻ với bộ phụ kiện tông đỏ bordeaux giúp cô ghi điểm bởi sự ấn tượng.

Công chúa nhạc đồng quê' sở hữu phong cách thời trang vô cùng ngọt ngào và nữ tính khiến bất cứ tín đồ thời trang nào cũng mê mẩn mỗi khi cô nàng bước chân xuống phố.

Taylor Swift rất yêu thích túi xách dáng hộp, không chỉ tiện dùng mà kiểu dáng này còn mang lại cho cô nàng vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển và thanh lịch. 

taylor-swift-2

Cùng với sự kết hợp với bốt cao cổ, đôi chân của nữ hoàng nhạc đồng quê càng miên man hơn.

Có lẽ do những tổn thương trong tình yêu mà Taylor Swift quyết định không hẹn họ nữa kể từ sau cuộc tình cuối cùng của mình. Những người yêu mến cô thường thấy cô dạo phố hoặc xuất hiện chỉ 'lẻ bóng một mình' tại các sự kiện và họ bắt đầu quan tâm đến chuyện này.

taylor-swift-4

Không gì có thể làm trái tim của cô ấy tan vỡ hơn chuyện hẹn hò! Taylor Swift đã mở lòng chia sẻ với tạp chí Us Weekly mới đây về những mối quan hệ tình cảm cũ của cô, Taylor cũng nói rằng cô ấy muốn mọi người tập trung vào những sản phẩm âm nhạc của mình hơn là những chuyện tình cảm. 

taylor-swift-5

Hình tượng của Taylor thực ra không thay đổi nhiều. Có lẽ điều đó cũng khá tương đồng với con người cô gái này, mềm mại, nhẹ nhàng và vui tươi hơn là gai góc, cá tính quậy phá. Mặt khác, điều đó giúp cô tiếp tục “nuôi” được lượng fan khổng lồ vốn có nhiều năm. Bằng chứng là độ hot của ca khúc trong album mới khiến thành phố này đang có ý định chọn đây là ca khúc sử dụng trong các trường phổ thông.

taylor-swift-6

Đúng như dự đoán, album bom tấn “1989” của Taylor Swift củng cố vị trí đầu bảng trên Billboard 200 với doanh số hơn 400.000 bản trong tuần thứ hai phát hành.

Bán ra 402.000 bản trong tuần thứ hai phát hành, album 1989 của Taylor Swift tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard 200. Hiện đây cũng là CD bán chạy nhất trong năm 2014 với tổng lượng bán ra lên tới 1,688,000 bản. Xếp sau 1989 trên bảng xếp hạng tuần qua vẫn là album tổng hợp Now That's What I Call Music! số 52.

taylor-swift-7

taylor-swift-8

Tuấn Nguyễn (Sina) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Taylor Swift , taylor swiff chia se chuyen tinh yeu , giay cua Taylor Swift , thoi trang Taylor Swift , doi giay sang trong cua Taylor Swift , my nhan mac dep nhat the gioi Taylor Swift , ca sĩ Taylor Swift