Điểm mặt Sao Việt bị cướp giật túi
Thứ sáu, 04/04/2014 11:30

Nghệ sĩ hoạt động trong ngành giải trí là một con mồi béo bở của nạn cướp giật, liên tiếp trong thời gian ngắn rất nhiều người bị cướp hỏi thăm.

Các sao liên tiếp là nạn nhân của nạn cướp giật

Các sao liên tiếp là nạn nhân của nạn cướp giật

Thảo Trang

Trên trang cá nhân ngày hôm qua, nữ ca sĩ Thảo Trang rất ngán ngẩm chia sẻ với khán giả hình ảnh mình bị cướp giật túi khiến người xầy xước và dập cả răng. Cô viết: "Mới bị giật túi té dập răng rồi. Có ai biết chỗ nào chỉnh răng ok không? Giới thiệu dùm Trang."

sao-bi-cuop-giat2

Mâu Thanh Thủy

Khoảng đầu tháng 3 vừa qua, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy cũng bị cướp giật túi và kéo lê trên đường khiến cô bị bất tỉnh. Sự việc này đã khiên cô bị bầm máu trên não tuy nhiên vết bầm trên não đã tan nhanh, nên Thuỷ không phải phẫu thuật mở não. Hiện sức khỏe Mâu Thanh Thủy đã bình thường và cô bắt đầu quay trở lại công việc.

sao-bi-cuop-giat1

Mai Phương Thúy 

Còn nhớ tháng 9 năm ngoái, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng bị một phen hoảng hồn khi vừa rời khỏi nhà, đang chuẩn bị lên taxi thì bị cướp giật túi. Mai Phương Thúy bị giật mạnh khiến cô té ngửa,  đập mặt vào taxi và khóe mũi bị chảy máu nhưng túi xách không bị mất. Mặc dù bị cướp như vậy nhưng Mai Phương Thúy vẫn cố gắng đến tham dự sự kiện trao quà Trung thu cho các em nhỏ như đã hẹn.

sao-bi-cuop-giat3

Tam Triều Dâng

Nữ diễn viên trẻ Tam Triều Dâng cũng bị giật túi xách giữa ban ngày vào tháng 9/2013. Được biết, trong khi đang ghé vào tiệm tạp hóa mua đồ, cô đã bị hai tên cướp đi xe máy tới, một tên nhảy xuống giật nhanh túi xách.

Theo phản xạ tự nhiên, Tam Triều Dâng cố gắng giằng co nhưng không lại được với cướp và cô bị trầy xước khá nhiều ở tay. Trong túi xách đã bị mất của Tam Triều Dâng có toàn bộ giấy tờ thùy thân, tiền, hai điện thoại xịn.

sao-bi-cuop-giat4

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cuop giat , sao bi cuop , Thao Trang bi cuop , Mau Thanh Thuy bi cuop , Sao Viet bi cuop , tin , bao