Điểm mặt sao Hoa ngữ dính nghi án 'săn tình trên mạng'
Thứ sáu, 02/11/2012 17:17

Nhiều sao Hoa ngữ có sở thích 'săn tình trên mạng' và đã gặp rắc rối khi bị chính những người tình trên thế giới ảo quay lại vạch mặt, tố cáo.

Những sao đình đám từng gặp vạ vì săn tình trên mạng.

Những sao đình đám từng gặp vạ vì săn tình trên mạng.

La Chí Tường

Tháng 5/2009, cô gái tên Fanny đã công bố với báo giới Hong Kong 16 trang đối thoại trên mạng của cô với ca sĩ La Chí Tường cùng những câu chat nhạy cảm như: “Cắn em đến khi em phải la hét kêu cứu”… Fanny cho biết, cô hành động như vậy nhằm “vạch mặt” kẻ sở khanh là ca sĩ điển trai nhưng cũng nhiều tai tiếng này. Cô còn tố La Chí Tường thường xuyên lên mạng chat sex để làm quen với các người đẹp và dụ dỗ họ giao lưu tình ái.

Châu Kiệt Luân

Mối tình của “hoàng tử nhạc pop Đài Loan” Châu Kiệt Luân và nữ diễn viên gợi cảm Hầu Bội Sâm cũng từng nằm trong nghi án “tình qua mạng” của Cbiz. Lúc đó nhiều thị phi đã ập tới với cặp đôi này khiến tình cảm của họ gặp không ít sóng gió.

Nhiều người cho rằng kết cục của họ cũng sẽ giống như những mối tình ảo qua mạng, sớm nở chóng tàn. Dù đã chia tay và nàng “theo chồng bỏ cuộc chơi”, nhưng đây vẫn là một trong những mối tình hiếm hoi được Châu Kiệt Luân công khai thừa nhận trước công chúng.

Tạ Đình Phong

Một thiếu nữ tự nhận là fan của Tạ Đình Phong đã tiết lộ, cô từng chat sex với chàng diễn viên, ca sĩ đẹp trai này bằng tiếng Anh và được tận hưởng “tình trên mạng” với anh. Để tăng thêm tính thuyết phục, cô gái đã công khai đường link trang web hai người từng tán tỉnh nhau và sự thật đã phơi bày, nhân vật nam chính là Tạ Đình Phong. Trên trang web đó còn xuất hiện rất nhiều những cô gái kém nhan sắc nhưng hùng hồn tuyên bố sẵn sàng “dâng hiến” cho thần tượng.

Trần Quán Hy

Tuy đã được công khai thừa nhận là “cao thủ sát gái” của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng Trần Quán Hy còn nổi tiếng với thú vui “săn tình” trên mạng. Mọi đối tượng phụ nữ đều có cơ hội trở thành “nạn nhân” của trai hư Cbiz này.

Dù “tiếng thơm” đã bị hủy hoại, dung nhan cũng đang xuống cấp nhưng bộ sưu tập tình ái của Trần Quán Hy vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Đây cũng là một trong những “năng khiếu” và tài tán gái mà không phải người đàn ông nào cũng làm được như Trần Quán Hy.

Trương Thần Nhạc

Ca sĩ chuyên dòng nhạc rock nổi tiếng tại Đài Loan Trương Thần Nhạc từng vướng vào scandal tình ái “động trời” khi cô gái anh quen và yêu qua mạng đã thắt cổ tự tử sau nửa năm hai người yêu nhau. Có thông tin tiết lộ, lúc còn sống, cô gái này luôn oán trách Trương Thần Nhạc không coi mình là người yêu, chỉ là chỗ vui chơi qua đường. Sau này rocker Trương Thần Nhạc đã sáng tác một ca khúc mang tựa đề Tương tư là một loại bệnh và bị đồn rằng bài hát nhằm ám chỉ cô gái cuồng si đã vì anh mà tự tử.

Trần Tử Hàm

Thời gian qua, nàng Tiểu Thanh trong Truyền thuyết Thanh xà, Bạch xà, Trần Tử Hàm đã chính thức được “ghi danh” là gái hư Cbiz khi liên tiếp dính scandal. Cô từng bị người tình cũ tung ảnh giường chiếu lên mạng vì đã phụ tình anh ta sau khi nổi tiếng. Người đàn ông này còn tố rằng, Trần Tử Hàm và anh ta sống cách xa nhau, quen và yêu nhau qua mạng nên để hâm nóng tình cảm, cô thường trút bỏ xiêm y chat sex với bạn tình.

Nghê Chấn

Vụ bê bối tình ái của ông xã hoa hậu Hong Kong Châu Huệ Mẫn, Nghê Chấn với thiếu nữ Trương Mão cũng bắt nguồn từ sở thích lên mạng săn tình của nhà văn này. Nghê Chấn vốn là khách quen của một trang web giao lưu kết bạn qua mạng. Admin của trang web này từng tiết lộ về Nghê Chấn: “Anh ta nói muốn kết bạn với tôi rồi rủ tôi đến du thuyền chơi. Sau này tôi hỏi những người bạn làm nghề người mẫu, họ nói rằng anh ta bị nghiện lên mạng tán tỉnh các cô gái”.

Zing/Infonet
Tag: Săn tình trên mạng , Sao Hoa ngữ , La Chí Tường , Châu Kiệt Luân , Tạ Đình Phong , Trần Quán Hy , Chuyện của sao , Giải trí