Điểm mặt những sao Hàn hiếu thảo nhất
Chủ nhật, 15/07/2012 10:10

Nữ hoàng "sexy" Lee Hyori và nam tài tử Won Bin là 2 trong số những ngôi sao sẵn sàng chi mạnh tay để làm vui lòng người thân.

Won Bin chứng tỏ lòng hiếu thảo bằng việc tặng bố mẹ một ngôi nhà tiện nghi.

Won Bin chứng tỏ lòng hiếu thảo bằng việc tặng bố mẹ một ngôi nhà tiện nghi.

Vào ngày 13/7 vừa qua, chương trình giải trí phát sóng trên đài tnV đã tiết lộ danh sách Top 10 nghệ sĩ Hàn từng tặng quà đắt giá cho những người thân trong gia đình. Đứng đầu trong bảng danh sách này chính là nữ ca sĩ gợi cảm Lee Hyori. Được biết, cô đã mua tặng bố mẹ một ngôi nhà trị giá 870.000 USD (khoảng hơn 18,2 tỷ đồng) đồng thời, mua cho người dì của mình một tòa nhà khác.

Lee Hyori đứng đầu danh sách các ngôi sao tặng quà "khủng" cho gia đình.

Sau Lee Hyori, nam tài tử Won Bin cũng không hề kém cạnh khi dành tặng cho bố mẹ một căn nhà vô cùng hoành tráng nhân dịp anh nhận được giải thưởng Korean Architeture Awards vào năm 2008.

Xếp vị trí thứ 3 trong danh sách là nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc. Cô đã mạnh tay chi tiền sắm cho đấng sinh thành một tổ ấm có diện tích 465 m vuông.

Song Hye Kyo và Kim Hyun Joong xếp vị trí thứ 3 và thứ 4 trong danh sách.

Trong khi đó Kim Hyun Joong lại rất hào phóng khi mở tiệm gà và sắm luôn một ngôi nhà trị giá 783.000 USD (khoảng 16,4 tỷ đồng) cho bố mẹ.

Ngoài ra, danh sách các ngôi sao có hiếu với gia đình còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Soo Ae, thành viên Yesung (Super Junior), Park Yoo Chun (JYJ), Suzy (Miss A) và Taeyeon (Girls’ Generation).

Afamily/TTVN
Tag: Won Bin , Lee Hyori , Kim Hyun Joong , Song Hye Kyo , Park Yoo Chun , Suzy Miss A , Sao Hàn