Điểm mặt "em song sinh" của sao Việt lại Next Top Model 2013
Chủ nhật, 25/08/2013 11:48

Hàng loạt những"bản sao" mới toanh của sao Việt bất ngờ xuất hiện trong vòng thi casting chương trình Vietnam's Next Top Model 2013.

Những bản sao mới xuất hiện của sao Việt.

Những bản sao mới xuất hiện của sao Việt.

Cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 năm nay thu hút sự chú ý ngay từ vòng casting bởi đối tượng thí sinh năm nay không chỉ là nữ mà còn có cả nam và rất nhiều thí sinh chuyển giới. Một điểm đặc biệt nữa là trong có rất nhiều trong số đó có nhiều nét tương đồng trên gương mặt, hình thể với nhiều người nổi tiếng. Chính sự trùng hợp ngẫu nhiên này lại giúp họ trở nên nổi bật và được chú ý hơn.

Bản sao Đan Lê

Phát sốt với 'em song sinh' của Đan Lê đi thi Next Top Model  | Vietnam's Next Top Model, Người mẫu, Tìm kiếm người mẫu, Next Top Model, Bản Sao Đan Lê, Bản sao Noo Phước Thịnh

Ngay từ khi còn đứng xếp hàng chờ nộp hồ sơ, Hà Thu đã hút nhiều ánh nhìn bởi cô quá giống với MC Đan Lê. Nhiều người lầm tưởng cô là Đan Lê, một số khác tò mò không biết cô gái kia có họ với nữ MC xinh đẹp hay không.

Sở hữu chiều cao 1m71, hình thể chuẩn và gương mặt ưa nhìn, đặc biệt là các đường nét từ gương mặt, sống mũi, đôi mắt... của Hà Thu đều gợi nhớ đến hình ảnh nữ MC xinh đẹp Đan Lê. Cô nhanh chóng được biết tới với danh xưng "bản sao Đan Lê" tại Vietnam's Next Top Model 2013.

"Bản sao Đan Lê"  sinh năm 89, từng là sinh viên đại học Quốc Gia Hà Nội, sau khi tốt nghiệp, cô vào Sài Gòn lập nghiệp 2 năm nhưng công việc không được như ý. Thêm vào đó, chuyện tình cảm lục đục và gặp nhiều khủng hoảng cùng lúc trong cuộc sống nên Hà Thu quyết định quay trở lại Hà Nội. Tham gia Vietnam's Next Top Model 2013 cũng là một bước ngoặt để cô gây dựng lại sự nghiệp và cuộc sống của mình.

Bản sao Thủy Tiên

Cũng ngay từ vòng casting, một thí sinh bất ngờ gây sự chú ý của báo giới khii có gương mặt, ngoại hình khá giống với nữ ca sĩ Thủy Tiên. Cũng gương mặt thon gọn, thân hình mỏng manh nhưng gợi cảm, phong cách sexy, Lan Phương khiến người hâm mộ nghĩ ngay tới Thủy TIên. 

Đặc biệt hơn, Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô là người chuyển giới. Với thân hình quyến rũ và những đường nét mềm mại trên cơ thể, ít ai có thể nghĩ Lan Phương là một thí sinh đã qua chuyển giới.

Bản sao Noo Phước Thịnh

Phát sốt với 'em song sinh' của Đan Lê đi thi Next Top Model  | Vietnam's Next Top Model, Người mẫu, Tìm kiếm người mẫu, Next Top Model, Bản Sao Đan Lê, Bản sao Noo Phước Thịnh

Phát sốt với 'em song sinh' của Đan Lê đi thi Next Top Model  | Vietnam's Next Top Model, Người mẫu, Tìm kiếm người mẫu, Next Top Model, Bản Sao Đan Lê, Bản sao Noo Phước Thịnh

Việt Linh sở hữu chiều cao ấn tượng 1m84,5, phong cách thời trang trẻ trung và tự tin nên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của ban giám khảo tại vòng casting phía Bắc.  Đặc biệt, chàng hotboy điển trai này sở hữu nhiều đường nét trên gương mặt khá giống với ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Việt Linh đang là du hịc sinh tại Đài Loan, ngành Truyền thông đa phương tiện, trở về Việt Nam lần này, anh quyết định đăng ký tham gia Vietnam's Next Top Model để theo đuổi đam mê trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Việt Linh bật mí anh phải giảm tới 7 kg để tham gia chương trình.

Nguyễn Ngọc Lan Phương sinh năm 1989 là thí sinh có khuôn mặt giống hệt nữ ca sĩ Thủy Tiên. Cô đến từ khá sớm và khiến cánh truyền thông chú ý bởi cách đi đứng, tạo dáng giống với giọng ca Em đã quên. Lan Phương hiện là người mẫu tự do, cô theo nghề được hơn 3 năm và mong muốn tìm được vị trí trong làng thời trang khi tham dự cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013.

Bản sao Hoàng Thùy

  Bản sao Hoàng Thùy" tên thật là Hằng Nguyễn, 20 tuổi, cao 1m77, hiện đang là sinh viên, đang tập luyện để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Hằng Nguyễn gây chú ý bởi dáng dây "mình hạc xương mai"  và đường nét gương mặt cá tính giống hệt với quán quân mùa giải 2011 Hoàng Thùy.

Nhiều người còn nhận xét, thậm chí Hằng Nguyễn còn hoàn hảo hơn cả bản chính Hoàng Thùy. Cô hứa hẹn sẽ là một nhân tố bùng nổ trong chương trình Next Top Model mùa giải năm nay.

Bản sao Minh Anh

Lê Văn Kiên, sinh năm 1993 nổi bật trong buổi casting khu vực phía Bắc bởi vẻ đẹp trai hao hao giống nam diễn viên, người mẫu Minh Anh. Đặc biệt là khi anh nhoẻn miệng cười, ai cũng phải trầm trồ anh chính là "bản sao" đầy thú vị của Minh Anh.

Chàng hot boy đến từ Thanh Hóa này cũng hứa hẹn đem tới nhiều bất ngờ cho mùa giải năm nay.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bản sao sao Việt , Bản sao Thủy Tiên , Bản sao Đan Lê , Noo Phước Thịnh , Minh Anh , Vietnam's Next Top Model 2013