Điểm mặt ca sĩ Việt cầm tinh con rắn và bí quyết "hớp hồn" fan
Thứ ba, 08/01/2013 14:37

Thông minh, mềm dẻo và bí ẩn là những đặc điểm nổi bật của loài rắn. Điều này cũng đúng với người sinh năm Tỵ.

Những ca sĩ Việt tuổi Tỵ

Những ca sĩ Việt tuổi Tỵ

Có lẽ cũng là bí quyết giúp những ca sỹ tuổi Tỵ của showbiz Việt có thể tập trung cao độ năng lượng để thành công.

Quang Linh

Quang Linh, là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca, đặc biệt là dân ca Huế. Anh cũng thành công khi hát nhạc trẻ và nhạc đương đại. Thời kỳ đỉnh cao của Quang Linh là vào những năm 90 của thế kỷ trước.

Không có ưu thế ngoại hình, bù lại, anh được trời ban cho chất giọng ngọt ngào phù hợp với các ca khúc dân ca. Quang Linh được đánh giá là có nét duyên, vừa trầm tư kiểu Huế vừa hài hước kiểu Hà Nội. Những bài hát thành công của Quang Linh có thể kể đến: Chim sáo ngày xưa, Thuở ban đầu, Yêu nhau - ghét nhau, Con gái bây giờ, Ngả nón trông theo, Huế thương, Ca dao em và tôi, Gửi người em gái…

Hiện, tên tuổi Quang Linh không còn “hit” như trước nhưng anh vẫn xuất hiện đều trên sân khấu trong và ngoài nước. Cái tên Quang Linh vẫn còn mãi trong trái tim những người yêu nhạc thế hệ 6X, 7X,8X và đầu 9X.

Thu Minh

Năng lượng Hỏa kép của Rắn lửa làm tăng thêm tính hấp dẫn và uy tín của những người sinh năm Đinh Tỵ (1977). Năng động cả về tâm trí và thể chất, con giáp này luôn tỏ ra hăng hái. Rắn lửa khôn ngoan, sáng tạo và thông minh. Họ thích phiêu lưu, khám phá những vùng đất mới, những thách thức mới. Những điều này có vẻ rất đúng với huấn luyện viên xinh đẹp, cá tính của chương trình “Giọng hát Việt 2012”– nữ ca sỹ nổi tiếng Thu Minh.

Thu Minh là một nữ ca sỹ thể hiện đa dòng nhạc. Cô nổi danh với nhạc pop/dance và được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Thu Minh, cũng từng có thời gian được ưu ái gọi là "Celine Dion của Việt Nam". Nữ ca sỹ nổi tiếng là "Chuông gió” của làng nhạc Việt nhờ sở hữu giọng hát nữ cao vút và bay bổng thiên bẩm soprano C.

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô là sự thành công của những bài hát như: Nhớ anh, Chuông gió, Bóng mây qua thềm, Mong anh về và sau này là Đường cong, Bay, Taxi, Xinh, đã tiên phong mở đường cho trào lưu nhạc dance chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ngoài ra, năm 2011, cô còn đoạt danh hiệu "Nữ hoàng" trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”.

Thu Minh mới lấy chồng cách đây khoảng 3 tháng và dự định năm 2013 sẽ hoãn các show lại sau khi The voice kết thúc để thoải mái, thư thái tinh thần, tập trung hoàn toàn năng lượng vào việc sinh con.

Trần Thu Hà

Trần Thu Hà, còn có nghệ danh Hà Trần, là một ca sỹ nhạc nhẹ. Cô được coi là một trong 4 diva của nhạc nhẹ Việt Nam.

Những ca khúc gắn bó với tên tuổi Hà Trần dù đã được cô thể hiện từ nhiều năm trước nhưng đến nay vẫn “hot” với giới trẻ và người yêu nhạc có thể kể đến là: Em về tinh khôi, Lời ru cho con, Tóc gió thôi bay, Ngày em đến, Đêm cô đơn, Hãy yêu nhau đi, Dấu phố em qua, Em về tóc xanh, Em vẫn như ngày xưa, Dòng sông mùa thu, Phố nghèo, Sắc màu, Chị tôi, Thành phố trẻ, Phía ngày nắng tắt, Dệt tầm gai…

Thanh Thảo

Thanh Thảo là ca sĩ nhạc nhẹ của Việt Nam. Cô có biệt danh "Búp bê". Tên tuổi Thanh Thảo gắn liền với những ca khúc: Ôi tình yêu, Búp bê biết yêu, Búp bê không tình yêu, Búp bê happy, Búp bê con trai và Búp bê buồn…

Ngoài công việc của một ca sĩ, Thanh Thảo đã từng là chủ tịch HĐQT sáng lập nên Cty tổ chức biểu diễn, quản lý ca sĩ mang tên Music Box Entertainment. Nhưng sau khi xảy ra nhiều tranh chấp quyền lợi với Thúy Vinh, tháng 4-2011, Thanh Thảo đã thành lập 1 Cty mới mang tên Thanh Thảo Production để hoạt động riêng.

Và chương trình “Be a star” là một sản phẩm thuộc Cty Thanh Thảo Production nhằm mục đích tìm ra những nhân tố mới để Thanh Thảo Production phát triển thành ngôi sao trong làng nhạc đương đại, giống như Ngô Kiến Huy từng được phát hiện trong chương trình “Vươn tới ngôi sao” do Cty Music Box của Thanh Thảo tổ chức.

Đinh Mạnh Ninh

Đinh Mạnh Ninh là một ca sĩ có giọng hát tốt, theo đuổi dòng nhạc Pop, R&B, có khả năng vũ đạo và sáng tác nhạc, từng là thành viên của nhóm nhạc nam M4U. Chàng ca sỹ này là thủ khoa của trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội, tốt nghiệp vào tháng 7-2010, được xem là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích hiện nay và đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng.

Năm 2005, Đinh Mạnh Ninh giành giải nhất cuộc thi “Tuổi đời mênh mông”, đoạt giải nhất tại “Tiếng ca học đường” năm 2008 và giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật “Pepsi Talent Show Việt Nam” năm 2009. Ngoài ra, anh còn giành giải Triển vọng trong cuộc thi “Sao Mai điểm hẹn” năm 2010.

Gần đây, Đinh Mạnh Ninh liên tiếp gây ấn tượng tại chương trình Bài hát Việt khi đoạt các giải: Bài hát của tháng trong liveshow tháng 1-2011 với ca khúc “Những ô cửa sắc màu”, giải Bài hát của tháng trong liveshow tháng 902012 với ca khúc “Mùa yêu đầu”…

PLXH

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sao Việt tuổi Tỵ , Sao Việt 2013 , Thu Minh 2013 , Trần Thu Hà 2013 , Thanh Thảo 2013 , Đinh Mạnh Ninh 2013 , Quang Linh 2013