Điểm lại những lần Angela Phương Trinh bắt chước Phạm Băng Băng
Thứ hai, 06/01/2014 18:54

"Nữ hoàng thị phi" của Vbiz liên tục bị bắt gặp "nhái" người đẹp Trung Quốc Phạm Băng Băng.

Phương Trinh thường xuyên bắt chước trang phục của Phạm Băng Băng

Phương Trinh thường xuyên bắt chước trang phục của Phạm Băng Băng

Với tần suất xuất hiện trên mặt báo cùng những điều tiếng không dứt, chẳng ai phủ nhận, Angela Phương Trinh là "ứng cử viên" sáng giá nhất cho ngôi vị "nữ hoàng thị phi" của Vbiz hiện nay. Dù mới 18 tuổi nhưng cố gái này đã có một bề dầy scandal về đời sống riêng tư của mình.

Bên cạnh những scandal đời tư, Angela Phương Trinh còn khiến công chúng phải "phát sốt" với những chuyện xung quanh váy áo của cô. Sau một thời gian chìm trong scandal và được phong là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt, cô đang muốn hướng bản thân tới hình ảnh sang trọng và đẳng cấp hơn. Thế nhưng, cô lại học tập một cách lộ liễu từ những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới mà điển hình là người đẹp họ Phạm. Phương Trinh không ít lần bị bắt gặp "face" lại nguyên mẫu những bộ đồ mà Phạm Băng Băng đã mặc, điều này khiến công chúng ít nhiều nghi ngờ về gu thời trang của cô.

phuongtrinhbatchuocphambangbang10

phuongtrinhbatchuocphambangbang11

Phương Trinh gây chú ý khi diện trang phục sườn xám và mái tóc cắt ngắn, sao chép từ tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim ''Kim Đại Ban''

phuongtrinhbatchuocphambangbang8

phuongtrinhbatchuocphambangbang9

Tạo hình cổ điển của Phạm Băng Băng trong Kim Đại Ban rất ấn tượng, được khen ngợi là phù hợp với vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu sa của cô.

phuongtrinhbatchuocphambangbang2

phuongtrinhbatchuocphambangbang5

phuongtrinhbatchuocphambangbang4

Từ kiểu tóc, cách trang điểm, dáng váy cho đến lối kết hợp phụ kiện, Angela Phương Trinh đều bắt chước triệt để Phạm Băng Băng. Có điều, nếu chiếc váy hiệu Marchesa của Phạm Băng Băng có màu sắc tinh tế thì chiếc váy của Angela Phương Trinh để lộ ra vô số những nếp nhăn kém thẩm mỹ.

phuongtrinhbatchuocphambangbang14

Dù Angela Phương Trinh đã cố gắng để có được một trang phục thướt tha, lộng lẫy giống chiếc váy thuộc bộ sưu tập cao cấp mùa xuân hè 2013 của thương hiệu Valentino, nhưng chính họa tiết và màu sắc khá sến đã khiến chiếc váy trở nên kém xinh.

phuongtrinhbatchuocphambangbang3

phuongtrinhbatchuocphambangbang12

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, trang phục này của Phương Trinh đã gợi liên tưởng đến bộ đầm Elie Saab mà Phạm Băng Băng từng diện trên thảm đỏ.

phuongtrinhbatchuocphambangbang1phuongtrinhbatchuocphambangbang6

phuongtrinhbatchuocphambangbang17

Chiếc váy của NTK Lê Thanh Hòa sẽ giúp nữ diễn viên 9X ghi điểm hoàn hảo, nếu không có kiểu dáng giống một thiết kế Phạm Băng Băng từng diện đến Cannes 2013, đặc biệt là phần vai trễ nải và đường xẻ ngực sâu gợi cảm.

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Phạm Băng Băng , Angela Phương Trinh , Mặc giống Phạm Băng Băng , Phương Trinh mặc đồ face