Diễm Hương tiếp tục tung ảnh thân mật với trai lạ
Thứ năm, 20/02/2014 15:22

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tiếp tục chia sẻ bức ảnh thân mật với một chàng trai mà nghi ngờ chính là bạn trai của cô.

Hình ảnh thân mật của hoa hậu với trai lạ

Hình ảnh thân mật của hoa hậu với trai lạ

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã đăng tải bức ảnh rất tình tứ bên một chàng trai lên trang cá nhân. Qua bức ảnh, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trông rất hạnh phúc, cô tỏ ra khá thích thú, tạo dáng tự nhiên bên chàng trai. Còn trai lạ cũng không ngại ngần thể hiện hành động đáng yêu trước ống kính. Bên cạnh bức ảnh, Diễm Hương cũng viết lên trang cá nhân câu nói khá tình cảm: "Girly  ban Phi hom nay lam minh thich naaaaa".

hoa-hau-diem-huong3

Hình ảnh Hoa hậu Diễm Hương mới chia sẻ trên facebook

Nếu nhìn kĩ có thể nhận ra, chàng trai này không phải 'trai lạ'. Trước đó, Hoa hậu Diễm Hương đã từng chia sẻ rất nhiều bức ảnh thân mật của cả hai người vào dịp Valentine khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ đây chính là bạn trai của Hoa hậu.

hoa-hau-diem-huong5

Hoa hậu Diễm Hương rất hạnh phúc khi được chàng trai hôn lên má

hoa-hau-diem-huong6

Hoa hậu cũng không ngần ngại hôn đáp lại

hoa-hau-diem-huong7

Tuy nhiên chàng trai này chỉ là một người bạn thân thiết của Diễm Hương

Tuy nhiên, đây chỉ là một người bạn thân thiết của Diễm Hương. Được biết, bạn trai của Hoa hậu Diễm Hương là anh chàng khác và hình ảnh của anh vẫn còn đang "giấu mặt". Diễm Hương cũng chia sẻ thêm với fan những bức hình khá đáng yêu của mình, trong hình Hoa hậu Diễm Hương tỏ ra nhí nhảnh, đáng yêu bằng hành động chu môi.

hoa-hau-diem-huong2

hoa-hau-diem-huong4

hoa-hau-diem-huong1

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hoa hậu Diễm Hương , Bạn trai hoa hậu , Bạn trai Diễm Hương , Trai lạ , Tình cảm , Valentine , Hoa hậu Thế giới người Việt 2010