Diễm Hương - Thảo Nhi rạng rỡ dự Elle Beauty Awards 2011
Thứ năm, 12/01/2012 15:59

Không chỉ đọ dáng chụp ảnh cùng nhau, cả 2 hoa hậu được đánh giá có nụ cười xinh còn đọ cả nụ cười khi tham dự lễ trao giải Elle Beauty Awards 2011.

Hoa hậu Thảo Nhi cho biết, thời gian gần đây ngoài tham gia trình diễn thời trang và chụp ảnh quảng cáo, cô còn đang hào hứng với công việc của một người dẫn chương trình. Sở hữu gương mặt xinh cùng nụ cười tươi tắn, Thảo Nhi là sự lựa chọn hàng đầu của những thương hiệu mỹ phẩm và điều này đã được bảo chứng bằng danh hiệu Miss Kose mà cô đạt được cách đây không lâu.

Năm 2011 được xem là một năm bình thường của hoa hậu Thảo Nhi bởi sự nghiệp của cô vẫn ở mức ổn định chứ chưa thực sự có nhiều đột phá và con đường ca hát của cô có vẻ như chưa thênh thang như mong muốn. Mặc dù vậy, Thảo Nhi vẫn tin rằng sự nỗ lực bản thân trước sau gì cũng sẽ được đền đáp.

Ngược lại với Thảo Nhi, năm 2011 vừa qua Diễm Hương gặp khá nhiều may mắn khi liên tục được mời diễn nhiều show, sự kiện lớn và trở thành giám khảo cho một số cuộc thi nhan sắc, giải trí. Cũng như nhiều hoa hậu khác, Diễm Hương dành nhiều thời gian cho việc từ thiện trong năm 2011.

Lễ trao giải Elle Beauty Awards 2011 diễn ra trong không khí ấm cúng với sự xuất hiện của hoa hậu Diễm Hương, Thảo Nhi, Á hậu Hoàng My, người mẫu Thúy Hạnh, Thanh Trúc, Lâm Thu Hằng...

Hoa hậu Diễm Hương

 Hoa hậu Thảo Nhi đảm nhiệm vai trò MC trong lễ trao giải.

 Diễm Hương tươi tắn bên cạnh ca sĩ Hồ Trung Dũng.

 Chuyên gia trang điểm Hạ My diện áo hoa đậm chất xuân bên cạnh Hồ Trung Dũng và hoa hậu Diễm Hương.

 Người mẫu Thúy Hạnh sang trọng với đầm đen dự lễ trao giải.

 Á hậu Hoàng My

 Người mẫu Lâm Thu Hằng.

 Người mẫu Thanh Trúc.

Infonet
Tag: Elle Beauty Awards 2011 , Diễm Hương , Thảo Nhi , Thời trang dự tiệc , Váy trắng , Hoa hậu