Diễm Hương chuẩn bị sắm đồng hồ triệu đô?
Chủ nhật, 24/11/2013 08:33

Hoa hậu thế giới người Việt nửa đùa nửa thật trong hậu trường buổi chụp hình mới.

Diễm Hương cùng ekip

Diễm Hương cùng ekip

Diễm Hương được biết đến như một Hoa hậu dễ thương với nụ cười tỏa sáng, cô còn rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Hình ảnh một hoa hậu nhẹ nhàng, dịu dàng, ngọt ngào đã quá quen thuộc và gắn chặt với Diễm Hương.

Trong bộ hình cô mới thực hiện với một style hoàn toàn khác, phong cách chuẩn men, cá tính và đầy nội tâm sẽ khiến không ít fans ngạc nhiên. Diễm Hương cho biết cô khá áp lực và không biết mình có thoát khỏi hình ảnh một Hoa hậu đã ăn vào máu để thực hiện tốt ý đồ của ekip NTK Đông Nguyên và cũng là stylist của bộ ảnh mới.

Tuy nhiên buổi chụp hình đã thành công ngạc nhiên bởi sự hóa thân một cách xuất sắc của Diễm Hương trong hình tượng chuẩn men trong trang phục nam của Number 5 by Đông Nguyên. Có thể thấy sau  thời gian học diễn xuất để tham gia các bộ phim khả năng thể hiện cảm xúc và hóa thân vào các nhân vật của Diễm Hương đã có sự tiến bộ vượt bậc khiến cả ekip cũng như cô thấy thích thú và ngỡ ngàng.

Sau một thời gian lao động hăng say cô cho biết sẽ dành thời gian đi du lịch Hawaii khoảng 10 ngày trước khi trở về Việt Nam vào giữa tháng 12 cho công việc. Chia sẻ thêm với ekip nửa đùa nửa thật, cô cho biết sắp tới sẽ không đeo đồng hồ 5000 đô la nữa mà thay bằng chiếc trị giá... 1 triệu đô.

Hình ảnh mới nhất của Diễm Hương:

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hoa hậu Diễm Hương , Hoa hậu thế giới người Việt , Đồng hồ triệu đô , Thời trang Sao Việt