Đi xe gian, liều lĩnh 'vượt chốt' 141
Thứ hai, 28/04/2014 16:30

Nhận thấy mình đã rơi vào vòng vây của lực lượng 141, đối tượng đã vứt xe giữa đường rồi bỏ chạy lên dải phân cách tìm cách bật qua hàng rào để chạy sang đường đối diện.

Chiếc xe nghi tang vật tại chốt 141

Chiếc xe nghi tang vật tại chốt 141

Chiều ngày 26/4/2014, tổ công tác đặc biệt Y8/141 CATP Hà Nội do Trung tá CSGT Phùng Văn Minh chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã tư Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết. Tới khoảng 16h, các trinh sát phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Yamaha Sirius mang BKS 29T8-9899 nghi không phải do cơ quan công an cấp nên đã báo đàm yêu cầu kiểm tra hành chính người và phương tiện.

Tuy nhiên, khi vừa thấy hiệu lệnh dừng xe của các chiến sĩ CSGT, đối tượng đã liều lĩnh quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều đường rất nguy hiểm. Trước diễn biến sự việc, Trung tá Phùng Văn Minh chỉ đạo lực lượng tạo thành thế gọng kìm để truy bắt.

Nhận thấy mình đã rơi vào vòng vây của lực lượng 141, đối tượng đã vứt xe giữa đường rồi bỏ chạy lên dải phân cách tìm cách bật qua hàng rào để chạy sang đường đối diện. Dẫu vậy, các chiến sĩ thuộc tổ công tác đã lao đến khống chế kịp thời trước khi đối tượng thực hiện được ý đồ. Sau đó, cả người và xe đều được đưa vào chốt để kiểm tra.

xe-gian-y8-1

Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh bị dẫn giải về cơ quan công an

Tại đây, Trung tá Phùng Văn Minh đã khẳng định BKS mà chiếc xe đang sử dụng không phải do cơ quan có thẩm quyền cấp. Thêm vào việc người điều khiển xe không xuất trình được đăng ký xe và có biểu hiện khả nghi, tổ công tác nhận định chiếc xe trên có thể là tang vật của một trộm. Nhận định này càng có cơ sở khi số máy và số khung của chiếc xe đều bị mài sạch trơn.

Tiến hành khai thác nhanh, đối tượng khai nhận rằng chiếc xe là do mình mua của một người công an tên Hải. Tuy vậy, khi được hỏi Hải đang công tác ở đâu thì đối tượng im bặt không nói gì. Tiếp đó, đối tượng lại cho biết y mua xe của một người ở Thái Bình.

Trước sự quanh co của đối tượng, tổ công tác Y8/141 đã bàn giao vụ việc để CAP Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra. Theo biên bản bàn giao, danh tính của đối tượng được làm rõ là Nguyễn Tuấn Anh, SN 1991, trú tại Tổ 31 thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Xe gian y8 , tổ công tác y8 , y8/141 , xe tang vật , 141 ha noi , ban tin 141 , tin , bao , Trung tá Phùng Văn Minh