Derby thành Manchester vì sao trẻ Malaga
Thứ năm, 08/11/2012 16:29

Cả hai đội bóng thành Manchester đều đang có cùng một mục tiêu săn đuổi.

Isco

Isco

Tiền vệ Isco của Malaga đang vụt sáng trở thành một trong những tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Tây Ban Nha. Gia nhập Malaga từ Valencia từ năm 2011 nhưng với cái bóng quá lớn của đàn anh Cazorla, Isco không có nhiều đất để dụng võ. Sang tới mùa giải năm nay, sau khi Cazorla dứt áo ra đi, BLĐ Malaga đã quyết định đặt niềm tin vào tài năng trẻ 20 này và sự niềm tin đó đã được đền đáp xứng đáng.

Tại Champions League, Isco chơi cực kỳ xuất sắc với 2 bàn thắng cùng 2 đường chuyền thành bàn góp công lớn giúp Malaga đứng đầu bảng C với 10 điểm. Trong khi đó, tại La Liga, Isco cũng đã có được 2 lần lập công cùng 1 pha kiến tạo. Ngoài ra, Isco còn sở hữu một lối chơi cực kỳ thông minh và không kém phần khéo léo. Chính bởi vậy, tiền vệ này đã nhanh chóng trở thành một cái tên hot trên TTCN.

Ngay từ lúc này, khi “phiên chợ đông” chưa mở cửa, đã có rất nhiều đại gia muốn có được sự phục vụ của Isco. Trong số đó, Man City và M.U được cho là có thành ý hơn cả. Sir Alex muốn đưa Isco về Old Trafford để chưa lửa cùng Kagawa ở vị trí tiền vệ công. Trong khi đó, Man xanh lại cần Isco để làm mới lối chơi vốn đang bị bắt bài của mình.

Được biết, mức giá của Isco đang được Malaga rêu rao là rơi vào khoảng 21 triệu euro, một con số không nhỏ cho cầu thủ mới 20 tuổi. Tuy vậy, khi mà tài năng trẻ này đang rơi vào tầm ngắm của một loạt đại gia, Malaga chỉ còn cách hét giá trên trời với hi vọng giữ người.

Vài nét về Isco

Tên đầy đủ: Francisco Román Alarcón Suárez

Sinh ngày: 21/4/1992

Cao: 1,75 m

Vị trí sở trường: Tiền vệ tấn công

Xem những màn trình diễn ấn tượng của Isco

Hoàng Yến
Tag: Man City , Man Utd , Isco , Malaga , Bóng đá , Chuyển nhượng