Đêm hội chân dài 8: Diệu Huyền muốn lưu giữ từng khoảnh khắc
Thứ tư, 21/05/2014 08:29

Đêm hội chân dài 8 được đầu tư khá công phu cùng những cố gắng nỗ lực của dàn người đẹp và ê-kip để đem tới một đêm diễn thành công nhất.

Đêm hội chân dài 8: Diệu Huyền muốn lưu giữ từng khoẳng khắc tuyệt vời nhất

Đêm hội chân dài 8: Diệu Huyền muốn lưu giữ từng khoẳng khắc tuyệt vời nhất

Đêm hội chân dài 8 sắp được diễn ra, theo thông tin từ ông bầu Vũ Khắc Tiệp đêm hội chân dài lần này được đầu tư công phu và hoàng tráng. 'Ông trùm chân dài' bật mí: "Đêm hội chân dài 8 được đầu tư khá công phu từ tất cả các bộ phận. Với tôi, cái gì cũng phải chất lượng nhất. Năm nay, tôi mời nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để biên soạn nhạc cho các tiết mục trở nên hấp dẫn hơn. MC tôi cũng mời đến 4 người cho các màn để tạo sự mới mẻ và thu hút cho chương trình.

Khách mời của tôi luôn là các ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz và các nhân vật thanh thế, quyền lực. Đến thời điểm này, tôi đã confirm hầu như tất cả các ngôi sao lớn nhỏ của showbiz cho show của tôi. Năm nay, tôi nghỉ chương trình sẽ hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều so với mọi năm".

dieu-huyen-dhcd-8-1

Và dàn chân dài dường như đang háo hức cho đêm tỏa sáng trên sàn catwalk, người đẹp Diệu Huyền chia sẻ tâm trạng sau những ngày dồn sức cho đêm diễn sắp tới: "Hồi xưa, mình ao ước có một cái máy ảnh, để lưu giữ những hình ảnh trong cuộc sống. Vì cuộc sống là một hành trình của thời gian, cứ trôi đi mà không quay lại được, nên dẫu khoảnh khắc có đẹp đến mấy thì nó cũng không thể nào tồn tại mãi mãi.

Có lẽ chẳng phải riêng mình khát khao lưu giữ những khoảnh khắc, nhiều người khác cũng vậy. Đôi khi chúng ta còn cố tình tạo ra khoảnh khắc, nên mỗi khi máy ảnh lia tới, người ta lại cười thật tươi, thậm chí cố chen lấn nhau để có mặt trong khung hình.. Khoảnh khắc không bao giờ chỉ là hình ảnh vô hồn, nó luôn đi kèm những cảm xúc vui, buồn, thiết tha, mãnh liệt… Nếu người ta đi qua một chặng đường, cứ sống làng nhàng mà chẳng có hình ảnh nào đọng lại trong đầu, thì quãng thời gian ấy sẽ trôi qua không dấu tích. Nghĩa là ta mất đi một đoạn trong cuộc đời mình. Mà khoảnh khắc ấy lại xảy ra nhanh lắm. Vì vậy nên,khi khoảnh khắc đến hãy cười thật tươi để nó thật trọn vẹn. Vì khoảnh khắc ấy sẽ ko có lần thứ 2 đâu. Nhớ nhé! Tôi yêu họ!"

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-1

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-6

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-7

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-8

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-10

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-5

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-12

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-13

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-2

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-3

dieu-huyen-va-dem-hoi-chan-dai-8-4

Minh Phương - Tôm Hùm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: dieu huyen , ngoc trinh , vu khac tiep , nguoi yeu ngoc trinh , ngoc trinh mau thuan vu khac tiep , tin , bao , dem hoi chan dai 8