Đêm cuồng ghen của con rể qua lời mẹ vợ
Thứ năm, 04/12/2014 21:28

Ông Khoa tố cáo viên sĩ quan công an đang "mây mưa" với vợ thì bị bắt quả tang nhưng người mẹ cho rằng điều đó khó xảy ra khi 2 người chưa vào nhà.

Cụ bà kể lại chuyện con rể đánh người

Cụ bà kể lại chuyện con rể đánh người

Sáng 4/12, nguồn tin từ cơ quan chức năng huyện Châu Thành (Đồng Tháp) cho biết bà Thủy ở ngụ TP.HCM đã rút đơn yêu cầu xử lý hình sự chồng về hành vi Cố ý gây thương tích. Gia đình thiếu phụ 44 tuổi này cũng động viên ông Bảo (44 tuổi, sĩ quan công an bị đánh ghen) bỏ qua cho ông Khoa vì các bên đều có lỗi.

"Nếu không làm hòa thì mâu thuẫn kéo dài, chất chồng. Theo tôi, vợ chồng Thủy còn thương nhau vì dù gì cũng đã có 3 mặt con. Vợ chồng Bảo cũng vậy nhưng không hiểu sao tụi nó lại tách ra để Thủy và Bảo gặp ban đêm khiến Khoa tức giận", bà Hoa kể.

Bà Hoa gần 70 tuổi, không có con nhưng được 6 anh em Thủy gọi là mẹ. Theo vai vế họ hàng thì Thủy gọi cụ Hoa bằng dì Út. Vài chục năm trước người dì này thương cảnh chị ruột qua đời sớm bỏ lại các con, bà về khu vườn rộng 20 ha ven quốc lộ 80 làm vợ anh rể để nuôi cháu. Hơn một năm trước chồng bà qua đời ở tuổi ngoài 80.

"Tôi với ba tụi nó không có con vì nếu sinh thêm mình chỉ chú tâm chăm sóc con, quên đi trách nhiệm với các cháu. Vì vậy mà anh em Thủy thương tôi lắm, đều kêu bằng mẹ", cụ Hoa chia sẻ.

Theo bà cụ, Thủy với ông Bảo học chung từ tiểu học, rất mến nhau. Thỉnh thoảng ông Bảo chạy xe từ TP Sa Đéc sang nhà bà chơi khi hay tin Thủy về quê. Tuy nhiên, do người mẹ ở căn nhà khác trong khu vườn rất rộng nên cụ Hoa không nắm hết chuyện riêng tư của các con.

Đêm ông Khoa phục kích trong căn nhà bỏ trống cạnh cổng rào là lúc bà Thủy về Đồng Tháp có việc. Theo kế hoạch sáng hôm sau thiếu phụ trở lại Sài Gòn nên hẹn ông Bảo đến chơi trong đêm. Từ thông tin thám tử, người chồng quyết định đến bắt quả tang.

Theo đơn tố cáo của ông Khoa gửi cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp thì ông Bảo từng đến gặp bà Thủy tại nhà ở quận 7, TP.HCM rồi ngủ qua đêm khi người chồng đi vắng. Sự việc được thể hiện qua tin nhắn và ghi âm cuộc gọi của hai người mà ông Khoa thu thập được.

danh-ghen-2

Theo bà cụ, con rể nấp trong căn nhà bỏ trống cạnh cổng rào và lao ra đánh ghen.

Theo dõi hơn 3 năm và thuê thám tử trong 3 tháng với số tiền 21 triệu đồng, đêm 3/6 ông Khoa phát hiện vợ hẹn ông Bảo tại nhà cha mẹ vợ ở ấp Thạnh Phú, xã Tân Bình (Châu Thành, Đồng Tháp).

"Tôi bắt quả tang Bảo và vợ tôi ôm nhau, chuẩn bị 'quan hệ'. Tức giận nên tôi có đánh hai người", ông Khoa viết trong đơn và cho biết khi đó bà Thủy đã ôm ông lại để Bảo bỏ chạy nhưng người chồng thoát ra đuổi kịp "tình địch", còng tay ông Bảo lôi vào nhà.

Nghe ồn ào cụ Hoa chạy ra thấy người Bảo với Thủy dính đầy máu. Khi ông Khoa buộc Bảo ký tên vào biên bản "ngoại tình quả tang", bà Hoa khuyên viên sĩ quan công an này ký nhanh để tránh bị đánh đập.

"Khoa có sức khỏe, tôi kêu Bảo ký đại đi rồi tính sau chứ chậm là nhừ đòn. Con rể tôi nói Bảo và Thủy chuẩn bị 'quan hệ' là không đúng vì tụi nó chưa vào nhà, ngoài cổng rào có mấy đứa con nít thường soi nhái thì ai lại làm vậy. Còn chuyện tụi nó ôm hôn thì có thể Khoa nói đúng", cụ Hoa nói.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: danh ghen , con re dang ghen , cong an danh ghen , danh ghen vo , danh ghen p dong thap , danh ghen voi me vo , dong thap , tin , bao