Để lại hai con nhỏ, người phụ nữ lên cầu Chương Dương tự vẫn
Thứ hai, 06/05/2013 20:50

Người phụ nữ 28 tuổi uất ức tìm đến cái chết để giải thoát, rất may khi chị định gieo mình xuống sông thì lực lượng chức năng kịp thời giải cứu.

Các chiến sĩ cảnh sát đang khuyên nhủ cô gái có ý định tử tự hãy trở về nhà

Các chiến sĩ cảnh sát đang khuyên nhủ cô gái có ý định tử tự hãy trở về nhà

14h30 chiều nay 6/5, Đội CSGT số 1 – Công an TP. Hà Nội, nhận được tin báo có một cô gái đang đứng giữa cầu khóc lóc, có nhiều biểu hiện bất thường. Nhanh chóng các chiến sĩ trong đội cùng ba bảo vệ cầu Chương Dương là Lê Mạnh Khôi, Trần Anh Tuấn, Đỗ Văn Hiển "hỏa tốc" tới hiện trường.

 Vào thời điểm lực lượng chức năng vừa có mặt, cô gái đã leo lên lan can cầu và định gieo mình xuống dòng sông Hồng chảy xiết để quyên sinh“Vừa tới nơi nhịp cầu số 6 cầu, tôi thấy người phụ nữ trẻ đã leo lên lan can cầu. Lập tức tôi cùng anh em lao tới túm lấy người chị này đưa lại vào trong lòng cầu. Dù vậy chị này không ngừng khóc lóc, vùng vằng đòi thả tay và nói “các bác để cháu chết cho xong”, thượng tá Bùi Đức Đoàn kể lại.

Sau một hồi "làm công tác tư tưởng" và khuyên nhủ người phụ nữ, cô gái đã đồng ý quay về chốt CSGT gần đó. Tại đây cô giãi bày tâm sự với lực lượng chức năng rằng cô định quyên sinh vì mâu thuẫn gia đình. Danh tính cô gái được làm rõ là Nguyễn Thị H. (28 tuổi, trú ở Hoàng Mai, Hà Nội). Chị H. đã lập gia đình và hiện có hai con trai nhỏ, một 9 tuổi và một bé 6 tuổi. Khi lực lượng chức năng hỏi nếu cô chết thì 2 đứa con nhỏ của cô sẽ sống thế nào thì H. nước mắt ngấn lệ, tỏ vẻ ăn năn về hành vi bồng bột của mình. Hiện chị H. đang ở chốt CSGT và đợi gia đình, người thân tới đón.

Hải Đăng

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nhảy cầu , Cầu Chương Dương , Lê Đức Đoàn , CSGT , Chết đuối , Hà Nội , Nhảy cầu tự tử