"Dậy sóng" công văn kêu gọi bình chọn Quang Anh của Sở GDĐT Thanh Hóa
Thứ bảy, 07/09/2013 22:44

Cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau bức công văn được cho là của Sở GDĐT Thanh Hóa huy động tin nhắn bình chọn cho Quang Anh, niềm tự hào của địa phương này.

Xôn xao công văn chỉ thị bình chọn cho Quang Anh của sở GDĐT Thanh Hóa.

Xôn xao công văn chỉ thị bình chọn cho Quang Anh của sở GDĐT Thanh Hóa.

Đêm chung kết The Voice Kids đang diễn ra trong sự quan tâm theo dõi của hàng triệu khán giả xem truyền hình và cư dân mạng. 3 thí sinh tài năng Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy đang tỏa sáng trên sân khấu để tìm ra một thí sinh xuất sắc nhất giành ngôi vị quán quân. Nhiều dự đoán cho rằng thí sinh Quang Anh đến từ Thanh Hóa sẽ đăng quang.

Cùng lúc này, cư dân mạng dậy sóng và truyền tay nhau bức công văn được cho là của Sở GD ĐT Thanh Hóa ra chỉ thị về việc nhắn tin bình chọn cho Quang Anh tham gia cuộc thi The Voice Kids. Nội dung công văn được gửi rộng rãi cho các Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị, thành phố nhằm huy động tin nhắn cho Quang Anh giành giải quán quân.

"Em có hoàn cảnh gia đình khó khăn song với tài năng, niềm đam mê và nghị lực vượt khó, Quang Anh đã xuất sắc lọt vào top 3 The Voice Kids... Hãy bình chọn cho Quang Anh, người con của xứ Thanh để em vươn xa với tài năng và ước mơ ca hát của mình. Mỗi tin nhắn của chúng ta là Quang Anh được chắp thêm đôi cánh để bay cao và xa hơn. Rất mong các đơn vị, nhà trường thông báo đến cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia bình chọn cho Quang Anh", công văn viết.

Bức công văn chưa rõ thật giả nhưng khiến cư dân mạng xôn xao. Một số người cho rằng việc làm này giống như một "trò bẩn", gây bất lợi cho các thí sinh khác, một số khác thì lo lắng công văn này sẽ gây bất lợi cho Quang Anh nếu em đăng quang, một số ý kiến cho rằng việc kêu gọi bình chọn như vậy là hoàn toàn bình thường,

"Thôi chết, nhỡ cái này là thật thì em ấy nếu được giải nhất liệu có ảnh hưởng gì không nhỉ?", "Cái CV này nếu có thật, chính quyền địa phương giờ lắm thằng não bé thật. Cứ cắm đầu mà ký ko biết ký cái gì nữa". "Chả có gì ngạc nhiên vì chương trình có quy định tính số lần bình chọn mà, huy động bình chọn cho người thân hay đồng hương mình có gì mà ngạc nhiên cơ chứ"... là các ý kiến bình luận nhiều chiều về công văn này,

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Quang Anh , Chung kết Giọng hát Việt nhí 2013 , Giọng hát Việt nhí 2013 , The Voice nhí 2013 , The Voice kids 2013