Đây là lý do chứng minh van Persie rời Arsenal không phải vì tiền
Thứ sáu, 02/11/2012 10:32

HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ thông tin Van Persie đã nói không với mức lương 300.000 bảng/tuần từ Man City để tới sân Old Trafford mùa hè vừa qua.

Van Persie

Van Persie

Ông bầu người Pháp cũng kêu gọi các cổ động viên đội bóng dành cho cựu đội trưởng Pháo thủ sự chào đón nồng ấm khi anh quay lại sân Emirates lần đầu tiên kể từ vụ chuyển nhượng gây bất ngờ nhất, ầm ĩ nhất trong kỳ chuyển nhượng Hè.

Như tất cả đã biết, sau khi mùa 2011/12 kết thúc, Van Persie tuyên bố rất rõ ràng sẽ không gia hạn hợp đồng với Arsenal, và ban lãnh đạo đội bóng Bắc London không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải bán tiền đạo người Hà Lan. Điểm đến tiếp theo của Van Persie thời điểm đó chỉ có 3 cái tên là United, Man City và Juventus.

Chân sút người Hà Lan cuối cùng đã từ chối mức lương khủng vào khoảng 300.000 bảng/tuần được đưa ra từ sân Etihad để trở thành cầu thủ đầu tiên sau Viv Anderson chuyển tới Man Utd từ Arsenal, và phải nhận những lời chỉ trích nặng nề từ các cổ động viên Pháo thủ.

“Một sự thật là Man City đã quan tâm đến Van Persie và cậu ấy lựa chọn tới Man Utd”, Wenger cho biết. “Cậu ấy có thể có nhiều lý do khác khi ra đi nhưng tôi không muốn biết nhiều hơn về những lý do đó”.

“Tôi hy vọng màn chào đón cậu ấy là một sự tôn trọng vì Van Persie đã chơi cho chúng tôi 8 năm, và đã cống hiến hết mình. Bạn muốn cậu ấy được tôn trọng. Tôi có cảm thấy ngạc nhiên khi Van Persie chơi rất tốt tại Man Utd không ư? Không, thực sự là không. Tại Manchester, cậu ấy có những cầu thủ giỏi hỗ trợ, và Robin chơi rất thông minh trong vòng cấm”.

BongdaPlus
Tag: Van Persie , M.U , Man Utd , Arsenal , Van Persie từ chối Man City , Bóng đá Anh