Đầu trần “chạy sô”, ca sỹ trẻ Thanh Hưng Idol bị 141 giữ xe
Thứ năm, 25/07/2013 09:22

Điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, ca sỹ trẻ Thanh Hưng đã bị tổ công tác Y6/141 xử lý vi phạm.

Thanh Hưng Idol từng nổi tiếng với các ca khúc tự sáng tác

Thanh Hưng Idol từng nổi tiếng với các ca khúc tự sáng tác

Sự việc diễn ra vào tối ngày hôm qua (24/7) tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng. Lúc này, tổ công tác đặc biệt Y6/141 Công an TP Hà Nội đang ứng trực làm nhiệm vụ tại đây.

Khi phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29L1 - 242.14 lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh, trong đó người điều khiển không đội mũ bảo hiểm, lực lượng CSGT thuộc tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe.

Trong quá trình kiểm tra, người điều khiển xe đã không xuất trình được giấy phép lái xe cũng như đăng ký xe máy. Do đó theo quy định, tổ công tác đã tạm giữ phương tiện.

Tại chốt 141, người điều khiển xe là Nguyễn Thanh Hưng, được đông đảo khán giả biết đến với tên gọi thân mật Thanh Hưng Idol. Thanh Hưng từng nằm trong top 10 thí sinh trong đêm thi với chủ đề Tôi là ai trong đêm gala tối 12/10/2012.

Top 10 của Vietnam Idol 2012 tại chốt 141

Trong cuộc thi Vietnam Idol 2012, Thanh Hưng gây ấn tượng với Ban Giám khảo và khán giả với những ca khúc do anh tự sáng tác và biểu diễn với cây đàn guitar ở các vòng thi, như: Tìm về lời ru, Thuộc về em, Cánh đồng tình yêu.

Hình ảnh chàng ca sỹ điển trai, ôm đàn guitar biểu diễn các ca khúc tự sáng tác đã chiếm được nhiều cảm tình của BGK và khán giả

Người bạn đi cùng chàng ca sỹ trẻ cho biết, anh đang cùng Thanh Hưng đi diễn ở một điểm ca nhạc, do thời gian gấp gáp trong khi trên xe chỉ có 1 chiếc mũ bảo hiểm, do đó Thanh Hưng đã… nhường lại cho anh đội, còn mình thì đầu trần đi xe.

Sau khi xe máy bị tạm giữ, ca sỹ trẻ Thanh Hưng đã bắt taxi để tiếp tục đến nơi diễn của mình.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thanh Hưng , Vietnam Idol 2012 , Ca sỹ , Nghệ sỹ , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Nguyễn Thanh Hưng