Đau khổ vì chồng vồ vập “gái” để giảm cân
Chủ nhật, 15/07/2012 11:44

Đi khám và bác sĩ nói nguyên nhân là do anh béo nên khả năng duy trì ‘yêu’ sẽ kém theo. Anh quyết định giảm cân bằng cách... chơi gái.

Anh cũng không hiểu sao mình lại chọn cách này... (Ảnh minh họa)

Anh cũng không hiểu sao mình lại chọn cách này... (Ảnh minh họa)

Nhớ lại quãng thời gian vừa qua, chị Lành không thể ngờ được ngày mình bị chồng phản bội lại đến nhanh như vậy. Chị là một người đàn bà đẹp, mặn mà, quyến rũ. Chị gặp anh trong bữa tiệc của người bạn thân. Vẻ đẹp của chị đã khiến anh Quyền mê tít từ cái nhìn đầu tiên. Anh khiến chị ấn tượng bởi vẻ ngoài to lớn, béo tròn và tính tình cởi mở, nhiệt tình của mình.

Tình yêu trong anh chị lớn dần theo năm tháng. Mãi về sau, chị mới biết nhà anh giàu sụ. Riêng anh đã có những 5 "con siêu xe" dựng trước cửa nhà.

Sau vài tháng quen biết, anh chị quyết định cưới nhau. Cuộc sống vợ chồng diễn ra khá yên ả. Duy "chuyện ấy" là không được như ý, bởi cứ nhìn thấy lớp mỡ dầy cộm ở mặt, chân tay, bụng của chồng là chị mất hết hứng thú.

Một hôm, em gái chị gọi điện bảo thấy anh rể đi cùng một người đàn bà vào nhà nghỉ tại phố X. Chị không tin nhưng thấy vẻ kiên quyết của cô em thì chị nghĩ lại.

Chỉ cần dúi ít tiền vào tay thằng bảo kê nhà nghỉ, chị dễ dàng tìm thấy phòng mà chồng vừa vào.

Khi cánh cửa khép hờ được mở ra thì cũng là lúc chị không thể đứng vững được nữa. Nước mắt chị trào ra không sao kìm nén, chị chạy vội ra ngoài, đầu óc quay cuồng, đứng đờ đẫn, mắt nhìn lên bầu trời đen tối kia.

Anh và người con gái đó đang trên giường cùng nhau. Anh chỉ chăm chăm vào thú vui nhục dục mà có biết đâu rằng, vợ mình đang đứng ngoài nhìn.

Nhìn cách ăn mặc của người con gái đó, chị biết đó là gái làng chơi. Mà thật là lạ lùng, đến vợ anh, nhiều khi anh còn chẳng làm thỏa mãn, cớ sao anh lại đi tìm cái thú vui quái quỷ này?

Một lát sau, anh ngượng ngùng bước chân vào nhà khi ấy chị đang ngồi vật vã ở phòng khách. Chị không nói một lời, không hỏi anh cũng chả thắc mắc về những hành động của anh.

Chuỗi ngày buồn tẻ cứ diễn ra triền miên. Nhưng chị vẫn thực hiện đúng trách nhiệm làm vợ. Vẫn ngày ngày dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho anh, là quần áo cho anh, chỉ có điều chị và anh không bao giờ ngủ chung giường nữa.

Anh biết mình đã sai, biết đã làm chị tổn thương nhiều lắm. Có đêm chị nằm trong phòng khách, anh nhẹ nhàng đến bên, đắp chăn và kê gối cho chị nằm. Lúc đó nước mắt chị bắt đầu rơi. Tất nhiên là không thể giấu nổi anh vì nó trào ra vô tình quá. Chị kéo chăn lên trùm kín mặt và không nói một lời nào. Anh lại lặng lẽ bước lên phòng bỏ lại sau lưng tiếng thở dài tội lỗi.

Chị biết thừa, một người đàn ông giàu có như anh, trước sau gì cũng sẽ ngoại tình. Bởi vây quanh một thằng đàn ông giàu sụ thì luôn có hàng đống con gái nhằng nhẵng bám theo. Nhưng chán nản hơn, chồng chị không ngoại tình với gái cơ quan, không ngoại tình với bạn bè mà ngoại tình với gái làng chơi. Một người chồng vốn hiền lành, chân thật, không màng chuyện trai gái vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn, anh đã thay đổi hoàn toàn.

Chị Lành đòi ly hôn, anh một mực không chấp nhận và giải thích: “Mới cưới nhau một thời gian ngắn, ‘phong độ’ của anh trong ‘chuyện ấy’ thật tệ. Đương nhiên, anh thấy trong mắt em sự hụt hẫng, buồn chán. Đi khám và bác sĩ nói nguyên nhân là do anh béo nên khả năng duy trì ‘yêu’ sẽ kém theo. Anh quyết định giảm cân bằng cách... chơi gái. Anh làm thế này tất cả vì em”.

Câu anh nói như những mũi kim đâm vào ngực chị. Đúng là dạo này, hễ anh “gợi ý” là chị tìm cớ thoái thác, không “hôm nay em mệt” thì cũng “mai em phải đi làm sớm”, không quá nóng thì cũng quá lạnh, khi thì mưa bão chớp giật không nên làm "chuyện ấy", lúc thì bảo anh say rượu mà ham quá dễ nguy,... Anh có tự ái của một thằng đàn ông nhưng anh biết nguyên nhân không phải do chị.

Anh nói, anh cũng đã lò dò tìm đến một trung tâm thể hình để cải thiện nhưng mấy hôm đầu chỉ vận động một chút mà anh đã thở hồng hộc, tối về người đau như dần. Một lần, anh đồng nghiệp ở cơ quan mới rủ anh giảm cân bằng cách đó...

Nhưng tại sao anh lại đồng ý phương án quái đản này thì chính anh chẳng trả lời được, có khi đó là bản chất của thằng đàn ông...

TTVN
Tag: Hôn nhân , Ngoại tình , Giảm cân , Quan hệ ngoài luồng , Tình cảm vợ chồng