Đầu độc người tình vì không được chia tiền trúng số
Thứ ba, 17/07/2012 21:48

Ngày 17/7, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Thị Ngàn, 52 tuổi, trú ấp Thạnh Lợi A1, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp.

Chỉ vì không chia tiền trúng số, bà Ngàn đã hạ độc người tình (Ảnh minh họa)

Chỉ vì không chia tiền trúng số, bà Ngàn đã hạ độc người tình (Ảnh minh họa)

Ngày 29/6, ông Võ Văn Hậu - chồng bà Ngàn, trú ấp Đông Bình, thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang - sau khi đi nhậu về đã ăn cơm với tép rang, sau đó thấy tép có mùi lạ, khoảng 20 phút sau thì thấy mệt, hoa mắt nên kêu cứu với người thân.

Khi phát hiện thấy chảo tép rang có mùi thuốc trừ sâu, người nhà đưa ông Hậu đi cấp cứu, báo công an địa phương.

Ông Hậu may mắn được cứu kịp thời.

Qua điều tra ban đầu, Công an huyện Châu Thành phát hiện có dấu hiệu giết người nên phối hợp với các cơ quan chuyên môn của công an tỉnh làm rõ. Sau khi xác định được người liên quan, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố, bắt tạm giam bà Ngàn vào ngày 3/7.

Qua điều tra xác định bà Ngàn và ông Hậu từng có gia đình, có con riêng, hơn một năm trước hai người về sống với nhau như vợ chồng.

Ông Hậu thường hay nhậu nhẹt, cờ bạc nên hai người cự cãi liên tục. Đỉnh điểm của sự rạn nứt là khi ông Hậu trúng số được khoảng 100 triệu đồng nhưng chỉ chia cho bà Ngàn một ít nên xảy ra mâu thuẫn, bà Ngàn bỏ nhà đi TP. HCM.

Đến ngày 29/6, bà Ngàn quay trở về nhà và tìm cách đầu độc ông Hậu.

Theo bà Ngàn khai với cơ quan điều tra, số tiền trúng số bà không được giữ, ông Hậu chỉ cho bà một ít còn bao nhiêu đưa hết cho các con riêng.

Tuổi trẻ
Tag: Đầu độc , Hậu Giang , Mưu sát , Giết vợ , Trọng án , An ninh hình sự