Dạo quán cà phê của sao Việt vào ngày Tết
Thứ hai, 11/02/2013 23:01

L-appartment của "Hoàng tử sơn ca", Tea Coffee Tree của Lương Mạnh Hải giống khoảng rừng thu nhỏ giữa thành phố... mỗi quán cà phê đều mang nét riêng.

Một góc quán Coffee Gấu của S.T

Một góc quán Coffee Gấu của S.T

Coffee Gấu của S.T

Thành viên của nhóm 365 đặt tên cho quán cà phê của mình là Gấu bởi toàn bộ quán của anh được "tô điểm" bởi khoảng 300 con gấu nhồi bông nhiều hình dáng, kích thước. Quán là địa điểm lý tưởng cho các bạn gái thích mơ mộng hay fan của nhóm nhạc này.

Địa chỉ: 10C2. Nguyễn Thị Minh Khai. Quận 1. TP.HCM

Nightingale Coffee & Tea của Mỹ Tâm

Vị giám khảo vui nhộn của Vietnam Idol vừa khai trương Nightingale Coffee & Tea khá hoàng tráng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Điểm nhấn là mỗi tầng của khu vực quán được thiết kế, trang trí theo một phong cách khác nhau nhưng vẫn có sự hài hòa và nhất quán. Điểm nổi bật nhất là tông gỗ ấm cúng và những bức tranh theo trường phái ấn tượng. Ngoài là quán cà phê, đây cũng là showroom thời trang của ca sỹ Tóc nâu.

Địa chỉ: 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3, TP.HCM.

Cà phê Gia Viên của Thanh Thảo

Lam Trường và Thanh Thảo trong ngày khai trương quán.

Điểm nhấn của Gia Viên là bức tranh thiên nhiên gần gũi hài hòa giữa mái ngói đỏ tươi, tường gạch dưới lối đi, rặng tre hai bên đường, chiếc cầu nhỏ bắc qua dòng nước hiền hòa chảy. Vào các tối cuối tuần, quán trở thành sân khấu ca nhạc thu nhỏ với khá nhiều sao là bạn bè đồng nghiệp của ca sỹ này.

Địa chỉ: Cà phê Gia viên, 97/2D Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM.

Quán yogurt Pink Spoon của Thụy Anh

Một góc không gian quán.

Mẹ của cậu bé Jacky Minh Trí cũng học tập chị gái, hợp tác với bạn mở quán yogurt có tên Pink Spoon. Cũng như các quán yogurt khác, Pink Spoon của Thụy Anh có thiết kế trẻ trung, bắt mắt với sofa mềm mại và những bộ bàn ghế nhiều màu sắc. 

Địa chỉ: Yogurt Pink Spoon nằm trong khuôn viên rạp Galaxy Cinema Nguyễn Du. 116 Nguyễn Du. Q.1. TP.HCM.

Tea Coffee Tree của Lương Mạnh Hải

Tea Coffee Tree của "Hotboy nổi loạn" xanh mướt với cây cối, những bộ sofa mềm mại, những góc ngồi khác nhau để chiêm nghiệm cuộc sống hay thả mình trong tiếng chuông gióng giả của nhà thờ Đức Bà gần đó. Đây là điểm hẹn lý thú cho một ngày trốn việc lang thang cùng âm nhạc, nước uống yêu thích và trang sách.

Địa chỉ: 86 Nguyễn Du, Quận 1. TP.HCM (Góc Nhà thờ Đức Bà).

Café L’Appartement của Quang Vinh

Tọa lạc trong ngôi nhà nhỏ ở số 95 Pastuer, café L’Appartement mang phong cách sang trọng, tinh tế nhưng lãng mạn như chính chủ nhân của nó. Với nghệ thuật trang trí chú trọng từng chi tiết, không gian của quán mang đến cảm giác ấm cúng thân thiện. Bên cạnh đó, những món nước tại quán được khá nhiều khách đánh giá cao vì ngon và lạ.

Địa chỉ: Café L’Appartement, 95 Pasteur, Q. 1, TP.HCM

Đan Trường: # Bo Music

Không chỉ bắt mắt teen với thiết kế trẻ trung, năng động, những bức tường tranh nhiều màu sắc, # Bo Music của ca sỹ Đan Trường còn mê hoặc fan với thực đơn “không đụng hàng” là những món nước gắn với các bài hát làm nên tên tuổi của anh như Đi về nơi xa, Kiếp ve sầu, Chim trắng mồ côi…

Địa chỉ: 289 đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận. TP.HCM.

Quán cà phê của Duy Khoa

Café Góc Hà Nội của hai anh em ca sỹ Duy Khoa - Thùy Trang có không gian trẻ trung và sinh động. Cũng như quán cà phê của ca sỹ Đan Trường, thực đơn của quán cũng gắn với tên các bài hát của hai anh em. Ngoài ra, quán có trang bị có nhạc cụ cho những ai biết chơi và một phòng thu âm chuyên nghiệp trên tầng 3.

Địa chỉ: số 23 Đặng Văn Ngữ. Quận Đống Đa. TP.Hà Nội.

Cà phê của Siu Black

Siu Black cà phê mang đậm hương núi rừng và văn hóa Bana với những vật dụng trang trí, món ăn, nước uống đặc trưng. Chính điều này cũng khiến không gian trong quán thoáng đạt, rộng rãi như con người của vùng đất này. Ngoài ra, đây cũng là hội quán của những người yêu âm nhạc.

Địa chỉ: 23 Cửu Long. Quận Tân Bình. TP.HCM

Cà phê Thứ Bảy của nhạc sĩ Dương Thụ

Quán cà phê Thứ Bảy của nhạc sĩ Dương Thụ có nhiều không gian khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách khác nhau. Song hầu hết khách đến quán đều bị mê hoặc bởi hơn 200 đầu sách nhiều thể loại và thư viện phim ảnh với hơn 4.000 đĩa phim kinh điển thuộc bộ sưu tầm của vị nhạc sĩ này.

Địa chỉ: 37 Nguyễn Đình Chiểu. Quận 1. TP.HCM

Zing/Infonet

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Quán cà phê , Sao Việt , Ẩm thực , Ăn ngon , Quán ngon , Cẩm nang du lịch , Du lịch Việt Nam