Danh tính nạn nhân máy bay Malaysia bị tên lửa bắn rơi
Thứ sáu, 18/07/2014 08:16

Theo Reuters, Malaysia Airlines thông báo chuyến bay MH17 chở tổng cộng 280 hành khách và 15 nhân viên phi hành đoàn.

Danh tính nạn nhân máy bay Malaysia bị tên lửa bắn rơi

Danh tính nạn nhân máy bay Malaysia bị tên lửa bắn rơi

Theo Reuters, Malaysia Airlines thông báo chuyến bay MH17 chở tổng cộng 280 hành khách và 15 nhân viên phi hành đoàn. Trong số đó có 154 công dân Hà Lan, 27 người Úc, 23 người Malaysia, 11 người Indonesia, sáu từ Anh, bốn từ Đức, bốn Bỉ, ba Philippines và một Canada.

Hiện chưa rõ xuất xứ của 47 hành khách còn lại.

Toàn bộ 15 thành viên phi hành đoàn đều là người Malaysia. Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte mô tả vụ máy bay MH17 gặp nạn là “thảm họa hàng không tồi tệ nhất trong lịch sử đất nước Hà Lan”. Phóng viên Reuters có mặt tại hiện trường thảm họa và cho biết ở hiện trường, các mảnh vụn máy bay và thi thể hành khách vương vãi trên một khu vực rất rộng.

Máy bay rơi gần làng Hrabove, cách biên giới Nga 40 km, nhưng các mảnh vụn bay tứ tung đến mức có mảnh rơi xuống thị trấn Snezhnye cách đó 20 km. Reuters khẳng định hiện trường cho thấy các hành khách không hề có bất cứ cơ hội sống sót nào.

“Bất thần tôi nghe thấy tiếng nổ lớn. Tôi nhìn lên trời và thấy vô số mảnh vỡ rơi xuống. Rồi tôi thấy máy bay rơi xuống và vỡ làm hai. Khói đen bốc lên mù mịt” - một nhân chứng tên Vladimir ở làng Hrabove mô tả lại.  Nhiều thi thể nạn nhân đã nát vụn, một số thi thể còn lành lặn nhưng quần áo bị cháy sạch.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: may bay malysia bi ban roi , may bay malysia bi nan , may bay malysia MH17 , may bay malysia MH17 gap nan , may bay malysia MH17 roi o Ukranie , danh tinh nguoi bi nan , tin , bao