“Đánh rơi” phong bì xuống đường, mở ra thấy… ma túy
Chủ nhật, 10/03/2013 19:59

Vừa thấy bóng dáng lực lượng liên ngành, nam thanh niên vội vứt chiếc phong bì xuống lề đường.

Phong bì cùng gói ma túy mà tên Bun vứt lại

Phong bì cùng gói ma túy mà tên Bun vứt lại

Vào hồi 19h45 ngày 9/3/2013, tổ công tác Y12/141 cắm chốt làm nhiệm vụ tại ngã tư Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến.

Đến 20h cùng ngày, phát hiện thấy một đối tượng khả nghi đang điều khiển xe máy mang BKS 30F4 - 7158 theo hướng Phạm Hùng đi Khuất Duy Tiến, tổ công tác liền ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Vừa dừng xe bên lề đường, đối tượng đi trên xe bỗng có hành vi “lạ”, thò tay móc vào túi áo rồi lôi ra một chiếc phong bì và vứt xuống lề đường bên cạnh. Sau đó thanh niên này ung dung dắt xe vào bên trong chốt.

Quan sát mọi hành động của nam thanh niên này từ đầu, các trinh sát hóa trang của tổ công tác tiến đến vị trí nam thanh niên dừng xe và phát hiện thấy một chiếc phong bì màu trắng, bên trong chứa một gói bọc giấy nhỏ.

Khi mang vào bên trong chốt 141, qua kiểm tra ban đầu, bên trong gói nhỏ là chất bột màu trắng nghi là heroin. Ban đầu, đối tượng quanh co một mực từ chối gói đó là của mình. Tuy nhiên, trước sự chứng kiến của nhiều người dân gần đó, sau một hồi quanh co, nam thanh niên thừa nhận đó là heroin, y vừa mua với giá 100 nghìn đồng ở bến xe Mỹ Đình.

Đối tượng Nguyễn Văn Bun

Đối tượng bị tạm giữ tên là Nguyễn Văn Bun (sinh năm 1979, HKTT tại Chi Thủy, Phú Xuyên, Hà Nội), hiện y đang thuê trọ tại SN 468 Vĩnh Hưng, Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, HN. Đối tượng Bun cho biết, y “mới tập chơi” heroin được khoảng 1 tháng. Số heroin trên y mua về, chưa kịp sử dụng thì bị phát hiện.

Ngoài ra, Nguyễn Văn Bun đã từng có một tiền án về tội Cố ý gây thương tích, bị phạt tù 2 năm và ra tù năm 2008.

Tang vật cùng đối tượng đã được tổ công tác bàn giao cho Đồn số 1 Công an huyện Từ Liêm tiếp tục làm rõ.

Tin 141: Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ma túy , 141 , Theo chân 141 , Video 141 , Clip 141 , Lực lượng 141 , Liên ngành 141 , Hà Nội