Danh hài Thúy Nga hốt hoảng vì 3 tên trộm đột nhập cửa hàng riêng của cô lúc nửa đêm
Thứ năm, 27/06/2024 11:10

Thúy Nga đã trích xuất camera và phát hiện có 3 tên trộm đột nhập cửa hàng của mình.

Vài giờ trước, danh hài Thuý Nga hốt hoảng khi phát hiện cửa hàng của mình có trộm đột nhập. Nữ danh hài trích xuất camera và tá hóa vì có ba người đột nhập vào cửa hàng riêng của cô, cắt cửa sắt vào từ 1h15p 4h30 sau đó lấy những món đồ người đẹp kinh doanh mới rời khỏi nơi này. Cô chia sẻ: "Giờ tình hình mấy ảnh cắt cái cửa sắt tan nát ra rồi, bà con có ai biết dịch vụ làm cửa sắt cho em xin số điện thoại để thay cửa sắt mới gấp ạ! Em xin cảm ơn và thông báo cho các tiệm của các anh chị cô bác cẩn thận ạ".

Thúy Nga chia sẻ thêm: "Mấy anh ăn trộm vô lấy đồ, xong nói chuyện nghe rõ và hình ảnh rất nét nha!". Đa số người thân, bạn bè và khán giả đều lo lắng cho sự an toàn của nữ diễn viên khi sinh sống tại nước Mỹ. Nữ danh hài cho biết mình đã báo cảnh sát và đang chờ kết quả điều tra.

thuy-nga-hot-hoang-vi-3-ten-trom-dot-nhap-biet-thu-luc-nua-dem-1-ngoisaovn-w700-h438 1

Thúy Nga hốt hoảng vì 3 tên trộm đột nhập cửa hàng lúc nửa đêm.

thuy-nga-hot-hoang-vi-3-ten-trom-dot-nhap-biet-thu-luc-nua-dem-2-ngoisaovn-w700-h438 0

Thúy Nga nhờ cơ quan chức năng vào cuộc sau vụ trộm.

Trong hơn 10 năm qua, Thúy Nga luôn làm việc chăm chỉ, vừa hoạt động nghệ thuật vừa kết hợp công việc kinh doanh ở xứ người. Khi có điều kiện, môi trường sống tốt, Thuý Nga đều dành những điều tốt nhất cho con gái tại xứ cờ hoa. Để thuận tiện cho việc học của ái nữ, người đẹp từng không ngần ngại mua riêng tặng con một ngôi nhà tại nước Mỹ.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Thúy Nga , sao Việt