Đánh chết cháu trai 4 tuổi vì… không biết đếm
Chủ nhật, 11/08/2013 21:13

Một đôi vợ chồng người Mexico đã bị cáo buộc đánh chết cháu trai 4 tuổi vì lý do cậu bé không biết đếm đến 10.

Maria Guadalupe Tovar Hernández và Guillermo Delgadillo Becerra đang bị giam giữ để điều tra về tội giết người.

Maria Guadalupe Tovar Hernández và Guillermo Delgadillo Becerra đang bị giam giữ để điều tra về tội giết người.

Vụ việc xảy ra ở Ecatepec, ngoại ô thành phố Mexico vào hôm thứ Ba đầu tuần. Nạn nhân là cậu bé Raúl Antonio, 4 tuổi. Cảnh sát thành phố Ecatepec cho biết nạn nhân đã bị người dì và chú ruột đánh đập đến tử vong.

Maria Guadalupe Tovar Hernández, 33 tuổi và Guillermo Delgadillo Becerra, 43 tuổi đã thú nhận giết chết cháu trai Raúl Antonio.

Cậu bé đã bị người mẹ đẻ bỏ rơi và sau đó chuyển đến ở nhà cô chú – những người được coi là giám hộ hợp pháp cho cậu bé.

Theo lời khai của dì Maria, bé Raúl sinh sống với họ ở vùng thuộc địa Guadalupe La Venta, thành phố Ecatepec, Mexico. Ban đầu cặp vợ chồng này thông báo với cảnh sát cậu bé bị mất tích. Tuy nhiên, khi các cơ quan chức năng vào cuộc và điều tra thì phát hiện lời khai trên không phù hợp.

Vào ngày hôm sau (7/8), cả hai đã cúi đầu thú nhận đã đánh đập cháu ruột đến chết và coi đó là hình phạt vì cậu bé không biết đếm từ 1 đến 10. Khi thấy cậu bé ngừng thở họ mới bàng hoàng phát hiện cậu bé đã chết. Nhằm che giấu tội ác, hai người đã mang thi thể đứa trẻ đến thị trấn Chapultepec để phi tang xác chết.

Hiện Maria Guadalupe Tovar Hernández và Guillermo Delgadillo Becerra đang bị giam giữ để điều tra về tội giết người.

Hình phạt thể chất nhằm làm phương tiện để kỷ luật trẻ em là vấn đề đang được cộng đồng quốc tế quan tâm. Ủy ban Liên hợp quốc về quyền trẻ em đã kêu gọi chấm dứt việc trừng phạt trẻ em vào năm 2006 vì cho rằng như vậy đã “hợp pháp hóa bạo lực đối với trẻ em” và cần được loại bỏ thông qua “các biện pháp hành chính, lập pháp, xã hội và giáo dục”.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Giết người , Chém người , Thảm án , Vụ án , Án mạng , Đánh chết người , Mexico