Đang điều trị HIV vẫn "cặp kè" cùng "nàng tiên nâu"
Chủ nhật, 12/05/2013 00:18

Khi vừa dừng xe, đối tượng đã thò tay vào túi quần vứt xuống đường một túi ni lông nhỏ...

Đối tượng

Đối tượng

Chiều ngày 9/5/2013, tổ công tác đặc biệt Y7/141 do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy tiếp tục bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy. Cụ thể, vào thời điểm khoảng 14h, trong khi đang chốt trực tại ngã ba Giảng Võ - Trần Huy Liệu, tổ công tác Y7/141 phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 30Z1-1866 không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý.

Khi nhìn thấy hiệu lệnh của cảnh sát, nam thanh niên trên đã tỏ ra ngoan ngoãn và dừng xe ngay lập tức. Tuy nhiên, khi chuẩn bị đưa xe vào chốt, thanh niên này đã thò tay vào túi quần lấy ra một túi ni lông nhỏ ném xuống đất. Hành động này của y đã không thoát khỏi con mắt cảnh giác của Thiếu úy CSGT Đặng Trần Hưng và túi ni lông trên nhanh chóng được nhặt lên đưa vào chốt cùng đối tượng.

Số ma túy Kiên nhanh tay vứt xuống đường

Qua xác minh nhanh, túi ni lông trên đựng 3 viên heroin dạng khối được bọc trong giấy bạc. Thế nhưng, đối tượng lại một mực phủ nhận rằng số ma túy trên là của mình dù đã có chiến sĩ thuộc tổ công tác trực tiếp nhìn thấy y lôi từ trong túi ra. Nhận thấy sự "cứng đầu" của đối tượng, tổ công tác đã bàn giao vụ việc lại để CAP sở tại tiếp tục làm rõ.

Tại cơ quan CA, đối tượng khai tên là Nguyễn Trung Kiên, sinh năm 1979, trú tại Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Kiên cũng cho biết mình đang trong quá trình điều trị HIV tại Trung tâm y tế quận Hai Bà Trưng. Bên cạnh đó, Kiên vẫn không quên nói rằng số ma túy trên không phải là của mình mà là do "các anh ý nhặt ở đường".

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CA khẩn trương điều tra.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , ma túy , y7/141 , Trung tá Lưu Mạnh Tuyến