Dàn sao xứ Hàn tụ hội tại Hồng Kong tham dự lễ trao giải MAMA 2014
Thứ ba, 02/12/2014 14:55

Chiều ngày 2/12, dàn sao Hàn Quốc gồm nam diễn viên Song Seung Hun, Kwon Sang-woo, Lee Dong-wook, Choi Ji-woo, Yeon Woo-jin đến Hồng Kông để dự lễ trao giải MAMA 2014.

Dàn sao xứ Hàn tụ hội tại Hồng Koong tham dự lễ trao giải MAMA 2014

Dàn sao xứ Hàn tụ hội tại Hồng Koong tham dự lễ trao giải MAMA 2014

Lễ trao giải MAMA 2014 diễn ra tạo Hồng Kong với sự có mặt của những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, dàn sao gồm nhiều diễn viên, nghệ sỹ, ca sỹ làm khách mời trao giải cũng sẽ có mặt. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Kwon Sang Woo, Song Seung Heon, Choi Ji Woo, Yoon Eun Hye, Lee Dong Wook, Park Bo Young, Kim Ji Hoon, Kim Ji Suk, Yeon Woo Jin, Han Groo, Kyung Soojin, Yoo In Na, Kang So Ra, Ahn Jae Hyun, Park Min Woo... Đây đều là những ngôi sao được yêu mến trên phim truyền hình Hàn trong năm nay. Ngoài ra, nữ diễn viên Song Ji Hyo và Lee Gwang Soo là hai sao Hàn nổi tiếng ở Hồng Kông cũng sẽ xuất phát đi dự MAMA. 

Lễ trao giải MAMA 2014 (Mnet Asian Music Awards 2014) là sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm ở châu Á. Năm nay MAMA tiếp tục được tổ chức tại Hồng Kông với quy mô lớn nhất tại sân vận động Asia World Expo vào tối 3/12.

Thông tin cũng được tiết lộ trên truyền thông, lễ trao giải  MAMA 2014 sẽ có mặt của nghệ sĩ nổi tiếng của nước Mỹ là John Legend. John Legend không chỉ đơn thuần xuất hiện mà hứa hẹn sẽ có màn biểu diễn đặc biệt trên sân khấu của giải thưởng âm nhạc uy tín này. Tuy nhiên, đến hiện tại, mọi thông tin về màn biểu diễn này vẫn được giữ kín và chưa công bố.

sao-han-6

Song Seung Hun.

sao-han-7

sao-han-8

sao-han-9

sao-han-10

sao-han-11

sao-han-12

Kwon Sang Woo.

sao-han-14

sao-han-15

sao-han-16

sao-han-17

Yeon Woo Jin.

sao-han-18

sao-han-19

sao-han-20

sao-han-21

Lee Dong Wook.

sao-han-22

sao-han

sao-han-1

sao-han-2

Choi Ji Woo.

sao-han-3

sao-han-4

sao-han-5

Tuấn Nguyễn (Sina) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sao han , sao han xau xi , sao han noi tieng , sao han tham my , showbiz han , phau thuat tham my , tin , bao