Dân mạng 'soi' ra chi tiết bất thường trong lời giải thích của Trấn Thành về ồn ào ở rạp chiếu phim
Chủ nhật, 05/03/2023 09:53

Hiện những thông tin xoay quanh nghệ sĩ Trấn Thành vẫn đang là tâm điểm chú ý của dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" khi Trấn Thành một tài khoản có tên N.V. đăng đàn tố có thái độ không đẹp tại rạp chiếu phim. Trấn Thành đã đích thân đăng đàn giải thích, đồng thời phủ nhận chuyện thái độ với khán giả trong lúc mua vé xem phim.

Tuy nhiên, một số dân mạng đã "soi" ra được chi tiết mâu thuẫn trong bài đăng của Trấn Thành. Theo đó trong tấm vé được Trấn Thành chia sẻ có ghi rõ suất chiếu phim vào lúc 23h10 ngày 1/3. Thế nhưng khi đối chiếu dữ diệu thì suất chiếu mà Trấn thành đặt lại thuộc rạp khác. Đồng thời dữ liệu từ hệ thống này cũng ghi nhận vào lúc 23h10 ngày 1/3, tại phòng chiếu của rạp này đang chiếu một phim nước ngoài chứ không phải phim Việt Nam mà Trấn Thành và bạn bè đã đặt.

tranahtnah

Chính điều này đã khiến khán giả đặt nghi vấn, không biết liệu rằng có một "mánh khóe" nào ở phía sau bài đăng giải thích này hay không. Tuy nhiên, theo đơn vị vé, việc một suất chiếu bị hủy trước giờ công chiếu là hoàn toàn có thể xảy ra và là chuyện vô cùng bình thường. Lý do có thể là vì không bán được vé, cũng có thể do kế hoạch thay đổi.

Đơn vị này cũng cho rằng suất chiếu phim nước ngoài tại phòng phim nói trên là lúc 23h10 1/3 là có thật, song không bán được vé nào. Vì vậy phòng chiếu này rất có thể đã được dùng cho mục đích khác mà cụ thể ở đây là chiếu phim mà Trấn Thành đã đặt từ sớm. Cách duy nhất để "lật ngược" bài đăng giải thích của Trấn Thành là tìm một cuống vé chứng minh suất 23h10 ngày 1/3, phòng chiếu phim nước ngoài. Lúc này lời giải thích của Trấn Thành sẽ là sai.

Hiện những thông tin xoay quanh nghệ sĩ Trấn Thành vẫn đang là tâm điểm chú ý của dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

tran-thanh-chinh-thuc-len-tieng-ve-scandal-o-rap-chieu-phim-22mong-quy-vi-khan-gia-lang-nghe-cau-chuyen-tu-2-phia22-5-ngoisaovn-w999-h1242

Trước đó ông xã Hari Won chốt hạ rằng: "Dù gì đi nữa đây cũng là 1 chuyện hiểu lầm không đáng có, tôi mong mọi chuyện sẽ được khép lại trong ôn hoà. Khi bạn đăng status, mình biết bạn chỉ muốn xả cảm xúc của mình ngay lúc đó. Nhưng mình cũng muốn bạn hiểu là: có những chuyện bạn đã nhìn nhận không đúng với sự thật đang diễn ra ngay lúc đó, dẫn đến hậu quả là tôi phải gánh chịu rất nhiều ảnh hưởng không tốt từ việc này. Mong bạn cân nhắc lại trước khi nêu lên quan điểm của mình về ai đó và đặc biệt, nghĩ đến 1 chút về hậu quả mình sẽ gây ra cho họ với lời nói của mình.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-mang-soi-ra-chi-tiet-bat-thuong-trong-loi-giai-thich-cua-tr.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-mang-soi-ra-chi-tiet-bat-thuong-trong-loi-giai-thich-cua-tran-thanh-ve-on-ao-o-rap-chieu-phim.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Trấn Thành , scandal , sao việt