Dàn diễn viên 'Xin hãy tin em' ngày ấy và bây giờ: Hoài 'Thát chơ' vướng vòng lao lý; Phong 'lãng tử' viên mãn
Thứ bảy, 06/04/2024 11:13

Trải qua hơn hai thập kỷ lên sóng, dàn diễn viên 'Xin hãy tin em' như Hoa Thúy, Lệ Hằng, Lê Vũ Long... có những ngã rẽ khác nhau.

Bộ phim "Xin hãy tin em" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải là bộ phim kinh điển về đề tài sinh viên. Sau hơn 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên trong phim đã thay đổi với những ngã rẽ bất ngờ.

diễn viên xin hãy tin em  0

Cuộc sống của dàn diễn viên "Xin hãy tin em" giờ ra sao?

Lệ Hằng vai Hoài "Thát chơ"

diễn viên xin hãy tin em  3

Lệ Hằng được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời đóng vai nữ chính Hoài "Thát chơ" trong Xin hãy tin em khi cô chưa tròn 20 tuổi và đang là sinh viên năm đầu của Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

diễn viên xin hãy tin em  2

Với lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế và duyên dáng, Lệ Hằng đã khắc họa thành công nhân vật Hoài "Thát chơ" ngổ ngáo và ngang tàng. Thời điểm ấy, hình ảnh Hoài "Thát chơ" với mái tóc ngắn, quần áo bụi bặm, tính cách hầm hố đã trở thành hiện tượng. Đến mức, ra ngoài đường, gặp cô gái nào "hổ báo", người ta cũng gọi là... Hoài "Thát chơ". Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngổ ngáo ấy, Hoài lại là người rất giàu tình cảm: Cô cưu mang một đứa trẻ mồ côi và luôn bảo vệ bạn bè.

Sau Xin hãy tin em, Lệ Hằng tham gia thêm một số phim của VTV như: Bảo trong Những ngọn nến trong đêm, Thanh sói trong Cổ cồn trắng, Ban trong Chuyện phố phường, Túy trong Phi đội chuồn chuồn… nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

diễn viên xin hãy tin em  1

Lệ Hằng cũng thừa nhận, Hoài "Thát chơ" là một "cái bóng" quá lớn khiến cô không thể vượt qua được. Cô gần như "bị mất" tên thật vì rất nhiều năm sau đó, cứ thấy mặt Lệ Hằng, khán giả chỉ nhớ và gọi cô là Hoài. Năm 2012, cô lặng lẽ rời xa sân khấu và màn ảnh. Trong ảnh là ảnh gia đình hiếm hoi của Lệ Hằng.

diễn viên xin hãy tin em  4

Đến tháng 4/2023, Lệ Hằng bị bắt về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối cho nữ diễn viên.

Hoa Thúy vai Thắm

diễn viên xin hãy tin em  5

Trong phim “Xin hãy tin em”, Hoa Thúy vào vai Thắm – bạn thân của Hoài "Thát chơ". Thắm đã luôn ở bên cạnh giúp đỡ, động viên Hoài tránh xa con đường rượu chè, ăn chơi, để giữ được Phong “lãng tử”.

diễn viên xin hãy tin em  1

Hoa Thúy và diễn viên Xuân Tùng cũng làm nên cặp đôi “tình yêu sinh viên” đầy thú vị cho “Xin hãy tin em”.

diễn viên xin hãy tin em  0

Hoa Thúy cùng nhiều diễn viên phim “Xin hãy tin em” như Lệ Hằng, Nguyệt Hằng... đều thuộc quân số Nhà hát Tuổi trẻ. Hoa Thúy tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn với hàng loạt dự án gần đây như: Chạy trốn thanh xuân, Sinh tử, Lựa chọn số phận, Trở về giữa yêu thương...

diễn viên xin hãy tin em  2

diễn viên xin hãy tin em  3

Hoa Thúy từng kết hôn với diễn viên Tùng Dương nhưng không được hạnh phúc. Cuộc hôn nhân thứ 2 của Hoa Thúy cũng đổ vỡ. Ngoài đóng phim, Hoa Thúy còn tham gia kinh doanh.

Xuân Tùng vai Trư - người yêu của Thắm

diễn viên xin hãy tin em  1

Trong phim, nam diễn viên vào vai Trư – người yêu Thắm với nét tính cách chân thực, mộc mạc lẫn ngô nghê và vẻ ngoài vụng về. Tuy vậy, anh cũng được khán giả quý mến vì sự chân thành trong tình yêu.

diễn viên xin hãy tin em  0

Sau vai diễn trong ''Xin hãy tin em'', nam diễn viên cũng góp mặt trong nhiều bộ phim như ''Hôn nhân không giá thú'', ''Hà Nội 12 ngày đêm''... Được biết, anh làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ.

xuân tùng  2

Nhiều năm gần đây, người ta ít thấy Xuân Tùng xuất hiện trên sóng truyền hình. Vào năm 2015, khán giả chỉ được hội ngộ với anh thông qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim mang tên ''Mạch ngầm vùng biên ải''. Được biết ngoài đóng phim, anh còn tích cực tham gia công tác giảng dạy. Về đời tư, nam diễn viên là người vô cùng kín đáo.

Lê Vũ Long vai Phong "lãng tử"

diễn viên xin hãy tin em  1

Đảm nhận vai nam chính Phong "lãng tử" - chàng sinh viên trường Nhạc viện khiến Hoài "Thát chơ" thay đổi là Lê Vũ Long.

Giống như Lệ Hằng, vai Phong cũng tạo dấu ấn khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của Lê Vũ Long. Hình tượng Phong "lãng tử" với gương mặt thanh tú, phong thái thư sinh và mái tóc bổ luống khi đó đã "hớp hồn" biết bao cô gái trẻ.

diễn viên xin hãy tin em  4

Sau thành công của vai Phong trong Xin hãy tin em, Lê Vũ Long tham gia trong một số phim như Mùa hè chiều thẳng đứng, Của rơi, Những người thợ xẻ, Người đàn bà mộng du…

Xuất phát điểm là diễn viên múa, Lê Vũ Long còn được biết đến là con trai diễn viên Lê Dũng Nhi. Cũng giống như bố mình, anh coi điện ảnh là cuộc dạo chơi không phải cái nghiệp ở đời. Khi sự nghiệp diễn xuất đang phát triển thì anh dừng lại, quyết định tạm biệt màn ảnh nhỏ để theo đuổi nghiệp múa.

diễn viên xin hãy tin em  5

Năm 2012, anh trở lại màn ảnh với bộ phim Hai phía chân trời, do Hãng phim truyền hình Việt Nam đầu tư với kinh phí rất lớn.

diễn viên xin hãy tin em  0

Gắn bó với chuyên ngành múa, Lê Vũ Long nhanh chóng bật lên trong vai trò đạo diễn vũ đạo rồi tổng đạo diễn cho nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật. Anh chưa bao giờ tiếc nuối chuyện rời bỏ nghệ thuật thứ 7 để đến với múa ballet. Lê Vũ Long cũng từng nói, anh không từ chối điện ảnh, vấn đề là xuất hiện với một vai diễn thế nào thôi.

diễn viên xin hãy tin em  2

Về đời tư, anh kết hôn từ năm 1998 khi Xin hãy tin em lên sóng. Hiện tại, Lê Vũ Long có cuộc sống bình yên và viên mãn bên vợ và 2 con sau gần 30 năm. Được biết bà xã của anh cũng là nghệ sĩ múa.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Xin hãy tin em , diễn viên Xin hãy tin em , phim việt