Đàm Vĩnh Hưng "tố" bị một trang mạng "vùi dập"
Thứ năm, 29/08/2013 16:59

Liên quan đến những phát ngôn "gây choáng" sau bài phỏng vấn của Nguyễn Ánh 9, Mr Đàm mới đây nhất "tố" một trang mạng đang cố tình "vùi dập" anh.

Đàm Vĩnh Hưng và dòng trạng thái bức xúc trên trang mạng cá nhân

Đàm Vĩnh Hưng và dòng trạng thái bức xúc trên trang mạng cá nhân

Ăn theo sự vụ Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư với những phát ngôn thiếu tôn trọng Nguyễn Ánh 9 sau khi bị nhạc sĩ này đưa lời nhận xét trong một bài phỏng vấn thời gian gần đây nhiều trang mạng có đăng tải hàng loạt bài viết về những vấn đề liên quan nhằm cung cấp thông tin cho bạn đọc.

Trong số đó, có một trang mạng bên cạnh đăng tải những bài viết, hình ảnh, còn làm cả khảo sát nhằm tham khảo ý kiến khán giả về cách hành xử của Mr Đàm trong câu chuyện này.

Khảo sát của một trang báo mạng về cách hành xử của Mr Đàm

Kết quả cho thấy, "Đàm thật hiếu thắng và đáng nhận chỉ trích vì những lời dành cho bậc tiền bối" nhận được nhiều lượt bình chọn nhất. Ngay khi biết được, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh thậm chí đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang mạng cá nhân bày tỏ sự phẫn nộ của mình trước vì cho rằng trang mạng này cố tình điều chỉnh số lượt bình chọn nhằm "bôi nhọ", "vùi dập" anh.

Kết quả khảo sát nghiêng về lựa chọn "Đàm thật hiếu thắng và đáng nhận chỉ trích vì những lời dành cho bậc tiền bối"

Kết quả này bị Đàm Vĩnh Hưng cho là cố tình nhằm vùi dập anh khiến anh bày tỏ bức xúc trên mạng cá nhân

Nguyên văn dòng trạng thái: "Thêm một trò trẻ con nữa đây cả nhà ơi, một trang mạng cũng đã từng hợp tác với mình đang bày trò tham khảo ý kiến mọi người, nhưng sau đó chính họ lại tự sửa chữa lại theo ý họ để cố tình cùng nhau vùi dập ĐVH. Các fans đã chụp được hình thứ nhất, sau đó lại chỉnh sửa hệ thống bình chọn theo ý họ đây!xz Còn rất nhiều những trang báo khác cũng đã từng ngon ngọt và "thản nhiên" với mình khi họ cần mình, đến khi có chuyện cũng sẵn sàng xắn tay vào cuộc để giết cho bằng được ĐVH thì họ mới chịu. Hình như có một âm mưu lớn đang hãm hại mình, trời cao có mắt".

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Dương Thụ 2013 , Nguyễn Ánh 9 2013 , Đàm Vĩnh Hưng 2013 , Scandal Đàm Vĩnh Hưng 2013 , Bài phỏng vấn Nguyễn Ánh 9