Đàm Vĩnh Hưng 'không thương tiếc' cắt làm 4 chiếc khăn Hermes 1000 USD
Thứ tư, 23/10/2013 16:55

Luôn đầu tư cho tiết mục của mình khi lên sân khấu biểu diễn. Anh đã tự tay cắt chiếc khăn hàng hiệu Hermes gần 1000 USD để mix đồ vừa vặn và hợp bộ trang phục.

 Mr Đàm chuẩn bị biểu diễn.

Mr Đàm chuẩn bị biểu diễn.

Ông hoàng nhạc Việt vốn nổi tiếng với gu thời trang sành điệu, Mr. Đàm còn sở hữu nhiều bộ sưu tập hàng hiệu khủng như giầy, túi xách, đồng hồ... Ngày 22/10 vừa qua, trong chương trình biểu diễn ở liveshow Mùa thu của Thu Phương, xuất hiện với phong cách lịch lãm như mọi khi. Sau buổi biểu diễn thành công anh đã có chia sẻ những bí mật trước giờ biểu diễn:

"Tối hôm qua là một cuộc bay show hú hồn! Chuyến bay từ Nha Trang ra Hà Nội lúc đầu là 5 giờ, chiều là mình hoàn toàn yên tâm vì đã tính toán thời gian đáp xuống, lấy hành lý và chạy về Hà Nội là vừa khít kịp cho việc chuẩn bị trang phục, make up, làm tóc rồi lao ra sân khấu là vừa.

Ai dè chuyến bay bị dời quá 6h30, làm mình phải lâp trình lại liền. Ủi đồ sẵn và mang ra sân khấu luôn. Mình thì vội, tài xế chạy như ăn cướp. May mà túi make up nằm trong vali mà mình không gửi ra Hà Nội trước thế là bật đèn xe lên, xử luôn trên xe.

Vừa đến khách sạn lao vào mặc đồ xong thì cái khăn cột cổ quá to, tìm ngay một cái kéo "xử" làm đôi liền. Vẫn còn to "xử" thêm một lần làm đôi nữa thì mới vừa.

Anh Wuang Minh và hoa khôi Kim Oanh đứng nhìn mình cắt cái khăn Hermes ra làm 4 mà tiếc hùi hụi. Oanh còn trêu cho em một mảnh. Chắc là Thu Phương không hề biết chuyện này đâu..."

Một số hình ảnh của Mr. Đàm tự tay chuẩn bị đồ diễn

      Chiếc khăn quá to không phù hợp với bộ đồ, anh đã quyết định thu nhỏ lại

Chiếc khăn trị giá gần 1000 USD đã được xẻ làm đôi

Tạo ra một chiếc khăn quàng cổ mới

Trang phục chỉn chu mỗi lần lên sân khấu để hát trước khán giả

Mr. Đàm luôn dồn hết tấm lòng khi thể hiện mỗi bài hát cho khán giả.

Hồng Phú

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Mr. Đàm , Đàm Vĩnh Hưng , Mùa Thu , Khăn 1000 USD , Biểu diễn