Đàm Vĩnh Hưng: 'Hát bar ở Sài Gòn, chỉ hát ở club của mình'
Thứ ba, 16/12/2014 09:24

Đêm 15.12, đông đảo nghệ sỹ như Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên, Thiều Bảo Trang... đã tới H3 Club để nghe Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ song ca trong đêm “Red Hot Party”.

Đàm Vĩnh Hưng trong đêm 'Red Hot Party'

Đàm Vĩnh Hưng trong đêm 'Red Hot Party'

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ trong đêm sự kiện giới thiệu club mới ra mắt của mình, một câu lạc bộ đêm với sân khấu ca nhạc sôi động nằm dưới tầng hầm tòa nhà Kumho, tọa lạc tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh: "anh coi H3 Club là mái nhà thực sự của mình nên nếu có hát bar ở Sài Gòn, anh sẽ chỉ hát tại club của mình mà thôi". Đêm 15/12, đông đảo nghệ sỹ như Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên, Thiều Bảo Trang... đã tới H3 Club để nghe Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ song ca trong đêm “Red Hot Party”.  Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ không hề mệt mỏi. Trái lại, phần trình diễn của anh rất sung sức, khiến hơn 1000 khán giả trong H3 Club phải đứng dậy nhảy cùng anh.

undefined

Ca sĩ Dương Triệu Vũ luôn hát hết mình trên sân khấu

undefined

undefined

Vì khán giả quá nhiệt tình, Dương Triệu Vũ đã nhảy rất cao trên sàn diễn như đang bay khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

đàm vĩnh hưng hát bar ở sài gòn

undefined

Đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hoàng tráng và sôi động

Dương Triệu Vũ chia sẻ: "anh đã từng đi diễn ở rất nhiều nơi, nhưng không đâu có được cảm giác thân thuộc như đứng trên sân khấu này". Năm 2014 được đánh giá là năm thành công của Dương Triệu Vũ khi anh tung 3 MV “Chơi vơi trong cơn đau”, “Xóa” và “Những giấc mộng dài” đều được yêu thích và tạo thành hits, với nhiều triệu lượt nghe online.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Đêm nhạc “Red Hot Party” có sự xuất hiện của rất nhiều sao Việt tới tham dự

undefined

Đàm Vĩnh Hưng ton - sur - ton cùng các người đẹp

undefined

undefined

Phần trình diễn song ca của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán phòng H3 Club trở nên nóng bỏng. Cặp ca sỹ như “cặp bài trùng” này đã từng “chinh chiến” ở nhiều vũ trường, quán bar và sân khấu, và luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, hát với Dương Triệu Vũ anh luôn cảm thấy thoải mái và có được sự tương hỗ rất lớn. Hai anh em rất hiểu nhau và hát vô cùng ăn ý. 

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: đàm vĩnh hưng hát bar , dam vinh hung hat bar , mr dam hat bar , mr đàm hát bar , red hot party , duong trieu vu , ca si duong trieu vu , dam vinh hung h3 club