Đầm dạ hội ren mê hoặc phái nữ
Thứ bảy, 12/05/2012 11:19

Không chỉ mang tới vẻ đẹp quyến rũ cho bạn gái, chất liệu ren được sử dụng trong những bộ váy dưới đây còn đem đến cả sự cá tính.

Váy đuôi cá luôn xuất hiện trong tất cả những bữa tiệc sang trọng bởi sự thướt tha và duyên dáng. Chiếc váy được thiết kế "kín đáo" này sẽ che giấu được đôi gò bồng đảo không mấy căng đầy, đôi tay khẳng khiu của bạn gái nhưng đồng thời, vẫn khoe được vòng eo thon gọn và vòng mông tròn trịa.

Váy ôm, xẻ phần thân dưới cao, đang là xu hướng hot được nhiều người đẹp nổi tiếng ưa chuộng. Kiểu váy xẻ cho bạn khoe tối đa đôi chân thon dài. Tuy nhiên, muốn diện thiết kế này tới đám đông, bạn cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn nội y cũng như từng bước di chuyển, nếu không rất dễ "lộ hàng" và gây phản cảm.

Cả hai chiếc váy đều mang lại vẻ đẹp cuốn hút.

Những bạn gái có phong cách thời trang táo bạo có thể tham khảo chiếc váy đen được kết hợp giữa ren và voan mỏng manh này khi đi dự tiệc. Đồng thời, chiếc váy ôm sát sẽ phô diễn được tất cả ưu điểm của phái đẹp, từ những đường cong hoàn hảo trên cơ thể tới tấm lưng nuột nà, mịn màng.

NS
Tag: Váy đuôi cá 2012 , Váy đuôi cá , Váy ren 2012 , Váy ren , Váy xẻ cao , Váy dạ hội , Thời trang dạ hội , Thời trang