Đâm chết vợ hờ vì ghen tuông
Thứ tư, 22/04/2015 19:20

Nghe người tình nói chuyện điện thoại với người khác, Chi ghen tuông rồi xách kéo đâm làm nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, hung thủ tự sát nhưng không chết.

Ngày 22/4, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo của bị cáo, giữ nguyên mức án 20 năm tù với Lê Văn Chi (39 tuổi, ngụ Đồng Tháp) về tội Giết người.

Hung thủ tại tòa phúc thẩm. Ảnh: K.Thành.

Hung thủ tại tòa phúc thẩm. Ảnh: K.Thành.

Bản án xác định, Chi sống chung như vợ chồng với chị Phạm Thị Ngọc Tuyền (36 tuổi) từ giữa năm 2012 tại nhà người phụ nữ ở thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp. Giữa năm 2014, đôi tình nhân bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Chị Tuyền nhiều lần đuổi Chi ra khỏi nhà.

Ngày 1/8/2014, Chi chạy xe máy đưa em ruột Tuyền là Phạm Thanh Quang làm nhà cho người khác ở Tiền Giang. Đến chiều, Quang uống rượu say ngồi không vững, Chi không chở được nên gọi điện cho Tuyền.

Người phụ nữ lấy xe máy chở anh Trần Mộng Linh (bạn của em họ Tuyền) cùng một số người đến đưa Quang về. Thấy nhân tình đi với người khác, Chi căn vặn. Quang trong lúc say rượu nói "đó là bạn trai Tuyền", Chi nổi cơn ghen rồi đánh Linh.

Khoảng 22h cùng ngày, Chi đi tắm thì chị Tuyền tát vào mặt và chửi "tao chơi với bạn trai, sao mày đánh nó". Đồng thời, người phụ nữ đẩy tình nhân ra cửa, đuổi đi.

Chi sang nhà mẹ ruột Tuyền lấy võng về mắc bên hiên ngủ thì nghe vợ hờ nói chuyện điện thoại với người khác. Cho rằng, đó là bạn trai Tuyền, Chi ghen tuông và nảy sinh ý định giết người tình rồi chết chung. Anh ta đi ra sau nhà lấy kéo rồi vào giường ngủ đâm Tuyền nhiều nhát. Bị đâm trọng thương, nạn nhân kêu cứu rồi gục xuống.

Lúc này, Chi lấy kéo tự đâm vào ngực, bụng mình tự sát. Nghe tiếng kêu cứu, anh trai Tuyền là Phạm Văn Hùng chạy đến can thiệp nhưng người phụ nữ đã chết. Còn hung thủ được mọi người đưa đi cấp cứu rồi bị công an bắt giữ.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đâm chết vợ , đâm chết vợ hờ , đâm chết vợ vì ghen tuông