Vợ cũ đâm chết vợ mới
Thứ hai, 01/12/2014 15:14

Đang ngồi nhậu cùng một số người bạn, bà Hoa bất ngờ bị người phụ nữ ngồi sau xe máy nhảy xuống rút dao đâm chết.

Vợ cũ đâm chết vợ mới (Ảnh minh họa)

Vợ cũ đâm chết vợ mới (Ảnh minh họa)

Ngày 1/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhà Bè vẫn đang phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.HCM) điều tra, truy bắt  hung thủ giết người chiều 30/11. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Hoa (56 tuổi,  ở khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 30/11, bà Hoa ngồi nhậu cùng một số người bạn trước nhà. Lúc này có một đôi nam nữ chở nhau bằng xe máy chạy đến dừng trước nhóm nhậu. Người phụ nữ ngồi sau xe nhảy xuống, bước gần đến chỗ bà Hoa đang ngồi rồi bất ngờ rút từ trong người ra con dao Thái Lan đâm thẳng một nhát vào ngực trái của bà Hoa.

Do quá bất ngờ trước sự việc nên những người nhậu chung với bà Hoa không kịp phản ứng.

Gây án xong, người phụ nữ nhảy lên xe để người đàn ông đề máy bỏ chạy. Ngay sau đó, bà Hoa được mọi người chở vào bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trên đường đi vì nhát đâm trúng ngay tim.

Cơ quan điều tra đã thu được con dao Thái Lan tại hiện trường. Theo lời khai của một số người nhậu chung với bà Hoa thì hung thủ là vợ cũ của chồng nạn nhân.

Ngay trong tối cùng ngày, cơ quan công an đã đến nhà người phụ nữ này để làm việc nhưng hung thủ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Theo một điều tra viên, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình ái nên bà Hoa bị vợ cũ của chồng đâm chết.


 

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: an mang , giet nguoi , ghen tuong , tinh ai , mau thuan , bo tron , hung thu , tin , bao