Đâm chết chủ vì gây ồn ào trong đêm khuya
Thứ hai, 30/04/2012 14:54

Thông tin từ cơ quan Công an huyện Chư Sê, đơn vị này vừa bàn giao đối tượng Rah Mah Sơng (25 tuổi, trú tại xã Ia Blang) cho Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, lời khai để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi “giết người”.

Trước đó, vào tối ngày 22/4, anh Lê Bảng Đức (32 tuổi, trú tại thôn Plei Ơi, xã Chư A Thai) - hiện đang là cán bộ địa chính xã Ia Sol lên căn chòi rẫy của gia đình tại thôn Dlâm (xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện) ngủ trông tài sản.

Đêm đó, anh Đức tổ chức nhậu với 2 người em họ là Nguyễn Văn Đức (22 tuổi, trú thôn Plei Ơi), Phạm Văn Hào (22 tuổi, quê quán Hoà Bình) và Rah Mah Sơng- người làm rẫy cho gia đình anh Đức.

Sau khi cuộc nhậu kết thúc, cả 4 đi ngủ trong căn chòi rẫy, Sơng ngủ ở phòng khác cùng vợ và con nhỏ 3 tuổi.

Mãi không thể ngủ được vì tiếng ồn ào do anh Đức và Hào gây sự nhau, Sơng sau khi quát: “Hãy để yên cho người ta ngủ” đã dùng rìu đập phá đồ đạc trong chòi rẫy. Anh Đức đã vào can ngăn song bị Sơng dùng rìu chém thẳng vào mặt, may mà không trúng. Quá hoảng sợ, anh em anh Đức đã kéo nhau bỏ ra ngoài sân.

Hào đã đi gọi điện thoại cho người nhà anh Đức để vào hỗ trợ, đúng lúc này Sơng cầm con dao dùng vót tre hàng ngày ra chỗ anh Đức đang đứng đâm một nhát xuyên qua cổ khiến anh nằm bất động giữa sân. Sau khi gây tội, Sơng đã đưa vợ con bỏ trốn.

Đến trưa ngày 24/4, hung thủ đã đến Công an huyện Chư Sê tự thú sau 2 ngày lẩn trốn.

VTC News
Tag: Án mạng , Giết người , Trọng án , Gia Lai , An ninh hình sự