Đâm chết chồng vì bị nghi mang tiền nuôi con riêng
Thứ ba, 29/01/2013 15:49

Hồng đâm chồng nhiều nhát khi anh này xúc phạm cha mình và nghi ngờ mang tiền về nuôi con riêng.

Bị cáo Hồng sau phiên xử.

Bị cáo Hồng sau phiên xử.

Sáng 29/1, ngồi khóc sụt sịt suốt phiên xử, Nguyễn Thị Thu Hồng (27 tuổi, quê Đồng Nai) tỏ ra ăn năn hối hận về việc đã dùng dao đâm chết chồng.

Trả lời thẩm vấn của HĐXX, bị cáo cho biết rất thương chồng, không có ý giết chết cha của con mình nhưng do quá bức xúc vì bị anh xúc phạm đến bố đẻ và nghi ngờ lén lút gửi tiền về cho con riêng nên đã không kiểm soát được hành vi của mình.

Theo cáo trạng, Hồng từng có chồng và con riêng nhưng đã chia tay. Năm 2010, cô về sống với anh Vui (29 tuổi) và có một con chung. Một ngày đầu tháng 6/2012, Hồng được mẹ chồng cho gần 2 triệu đồng. Cũng trong hôm đó, vợ chồng Hồng rủ chị dâu và một số người bạn về nhà liên hoan.

Trong lúc ăn uống, phát hiện trong túi quần vợ chỉ còn 500.000 đồng và vài tờ tiền lẻ nên người chồng thắc mắc. Sau khi kết thúc cuộc nhậu, bạn bè đã ra về, anh Vui tra hỏi về số tiền mẹ đưa cho vì sao chỉ còn mấy trăm nghìn. Hồng lý giải dùng tiền này để trả nợ, lo tiền ăn uống thì bị chồng lớn tiếng mắng chửi đã tiêu xài hoang phí. Người chồng còn nghi ngờ vợ đã dùng tiền này gửi về cho cha đẻ và nuôi con riêng nên mâu thuẫn càng căng thẳng.

Anh chồng liên tục xông tới tấn công vợ. Bị đấm vào mắt choáng váng, Hồng vớ con dao gọt trái cây đâm nhiều nhát vào ngực, nách của chồng khiến anh này gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Có mặt tại phiên xử, mẹ chồng bị cáo cho biết không nhận khoản tiền bồi thường nào nhưng cũng không xin giảm án cho con dâu mà chỉ mong HĐXX theo quy định của pháp luật. Cho rằng nạn nhân cũng có một phần lỗi, TAND TP HCM đã tuyên phạt Hồng mức án 13 năm tù.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Giết người , Án mạng , Chém chết người , Vụ án , Trọng án , Tòa tuyên án , An ninh hình sự , Xã hội , Giết chồng , TP.HCM , Nguyễn Thị Thu Hồng