Đại gia Lê Ân vẫn chưa mở 'siêu giường'
Thứ năm, 23/01/2014 06:10

Các bộ phận của chiếc “siêu giường” được đóng gói trong 10 kiện hàng, được 2 chiếc xe tải chở về.

Đại gia Lê Ân chuẩn bị nhà cho 'siêu giường'

Đại gia Lê Ân chuẩn bị nhà cho 'siêu giường'

Sau gần 2 tuần chờ giấy tờ từ vương quốc Anh gửi sang để làm thủ tục thông quan, đại gia Lê Ân đã đưa được 10 kiện hàng liên quan đến chiếc giường đắt nhất thế giới ra khỏi sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Sáng 22/1, chia sẻ trên tờ Một thế giới, đại gia Lê Ân cho biết, chiếc giường Hoàng gia Anh được xem là đắt nhất thế giới mà ông đặt mua đã về đến Làng du lịch Chí Linh (Vũng Tàu) lúc 19 giờ ngày 21/1.

Các bộ phận của chiếc “siêu giường” được đóng gói trong 10 kiện hàng, được 2 chiếc xe tải chở về.

“Kiện hàng to phải đến 20 người khiêng, còn kiện nhỏ 10 người khiêng mới được. Tôi đã đưa hết vào nhà trưng bày 10 kiện hàng, chờ nghệ nhân của hãng Savoir Beds (Anh) bay sang vào ngày 25/1 hoặc 26/1 mới dám mở ra xem”, ông Lê Ân cho biết.

Theo đại gia 75 tuổi, nhà sản xuất đã yêu cầu ông thuê thêm một nhóm thợ mộc tại địa phương để cùng nghệ nhân của hãng lắp giường.

Dự kiến ngày 29/1 giường lắp ráp hoàn chỉnh, ông Lê Ân tiễn nghệ nhân về nước, cho nhân viên nghỉ Tết và mở cửa Làng du lịch Chí Linh vào mồng 2 Tết để đón khách vào tham quan, chiêm ngưỡng chiếc giường có một không hai ở Việt Nam.

Để mua được chiếc giường đắt nhất thế giới này, ông đã chuyển sang Anh 184.000 USD. Tiền thuế nhập khẩu chiếc “siêu giường” sẽ phải đóng là 1,45 tỉ đồng.

Trước đó, đại gia Lê Ân đã từng khiếu nại hãng Savoir Beds của Vương quốc Anh vì đã ba tháng rưỡi, đến hạn bàn giao giường mà phía hãng vẫn chưa giao.

"Ngày 5/12, tôi mới nhận được hình ảnh về những công đoạn thực hiện chiếc giường. Họ nói rằng chiếc giường đang trong khâu sản xuất cuối cùng, do làm bằng tay nên không thể nhanh được. Theo họ phải một tháng nữa mới xong, tức là tầm trước tết âm lịch giường sẽ về đến Việt Nam", đại gia Lê Ân nói.

Để chuẩn bị đón chiếc giường bạc tỷ, đại gia Lê Ân đã cho đập phòng ở Làng du lịch Chí Linh ra xây lại. "Phòng đặt giường tôi đã xây xong hết rồi, làm bằng kính chịu lực lên tới mấy trăm triệu, đẹp lắm".

Dự kiến, chiếc giường Hoàng gia sẽ đặt ở ngay bãi tắm đi lên để người dân có thể ngắm miễn phí. "Ai vô tắm biển, ngủ khách sạn thì coi chơi, chụp hình chứ tiền bạc gì".

Trước ý kiến cho rằng đại gia Lê Ân đang dùng chiếc giường bạc tỷ để PR cho khu du lịch của mình, ông khẳng định: "Cái này không cần thiết. Tôi làm du lịch đã lâu, khách đông, nổi tiếng rồi cần gì PR.

Mục đích mua giường chỉ là ở Việt Nam chưa ai mua, tôi mua để cho dân chúng xem chơi vậy thôi. Là doanh nhân, tôi phải đặt cộng đồng lên trên hết. Tôi muốn thể hiện niềm tự hào mình là người Việt Nam, Việt Nam có thể mua được những thứ xa xỉ nhất thế giới".

Giải thích lý do chọn mua giường để thể hiện đẳng cấp người Việt mà không phải thứ gì khác, đại gia Lê Ân cho biết: "Trên thế giới có hai thứ giá trị nhất, là Rolls Royce và giường Royal Bed, còn mấy cái khác tôi thấy bình thường".

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đại gia Lê Ân , Siêu giường , Lê Ân , Siêu giường 6 tỷ , Siêu giường của đại gia lê ân