Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay Indonesia mất tích
Thứ hai, 17/08/2015 08:47

Những mảnh vỡ của chiếc máy bay thuộc hãng Trigana Air, Indonesia mất tích đã được tìm thấy ở một khu vực miền núi xa xôi.

Như tin đã đưa, chiếc máy bay của hãng hàng không Trigana Air, Indonesia mang số hiệu ATR42-300 chở theo 54 hành khách và phi hành đoàn đã đột ngột mất tích vào ngày 16/8 khi đang trên đường từ Jayapura tới Oksibil, Indonesia.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, Bộ trưởng Giao thông Indonesia đã ra thông báo rằng người dân ở vùng cao nguyên Bintang, Oksibil đã tìm thấy một số mảnh vỡ của chiếc máy bay xấu số.

Theo đó, tàu bày được cho là đã đâm vào một vách núi trước khi rơi xuống vực và vỡ tan. Hiện vẫn chưa có thông tin liệu có còn người sống sót sau vụ tai nạn hay không.

'. Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay Indonesia mất tích .'

Lực lượng cứu hộ đang trên đường tìm kiếm các mảnh vỡ của máy bay mất tích.

'. Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay Indonesia mất tích .'

Thân nhân các hành khách trên chuyến bay với gương mặt thất
thần chờ đợi thông tin người nhà.

Trước khi tìm thấy vết tích, các nhà điều tra đã nói rằng họ mất liên lạc lúc 14h55 theo giờ địa phương khi đang bay qua tỉnh Papua. Trên máy bay có 44 người lớn, 5 trẻ nhỏ và 5 thành viên phi hành đoàn, tất cả đều là người Indonesia.

Các phương tiện truyền thông địa phương cũng đưa thông tin, một số người dân đã nhìn thấy máy bay rơi xuống khu vực các mảnh vỡ được tìm thấy.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Máy bay mất tích , máy bay Indonesia mất tích , tìm thấy mảnh vỡ máy bay mất tích