Đã tìm được xác của hai người trong vụ hỗn chiến ở bãi nghêu
Thứ hai, 08/07/2013 09:33

Đến sáng nay 8/7, 2 trong số 3 người bị mất tích trong vụ hỗn chiến ở bãi nuôi nghêu thuộc xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa đã vớt được xác.

Người dân tò mò kéo đến bãi nuôi nghêu ở bãi biển xã Hải Châu theo dõi sự việc (Ảnh minh họa)

Người dân tò mò kéo đến bãi nuôi nghêu ở bãi biển xã Hải Châu theo dõi sự việc (Ảnh minh họa)

2 nạn nhân xấu số trong vụ ẩu đả xảy ra ngày 7/7 đã tìm được xác là ông Tô Văn Dũng (SN 1954, trú thôn Nam Châu, xã Hải Châu); ông Lê Văn Hiệu (SN 1966, trú thôn Thanh Trung, xã Hải Châu).

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của 2 nạn nhân xấu số.

Đến thời điểm hiện tại vẫn còn một người nữa chưa xác định được danh tính cũng như chưa tìm được thi thể.

Như chúng tôi đã đưa tin, trưa ngày 7/7, một nhóm người dân xã Quảng Nham và một nhóm người xã Hải Châu đi trên thuyền ra sông Yên, đoạn gần Lạch Ghép. Hai nhóm người này dùng đá, dao, gậy…đánh nhau tại khu vực trên để tranh chấp bãi nuôi nghêu. Theo nguyên nhân ban đầu, vụ hỗn chiến trên xảy ra nguyên nhân do tranh chấp bãi nuôi nghêu.

Hậu quả của vụ ẩu đả làm 3 người (ông Dũng, ông Hiệu và một người nữa) rơi xuống sông mất tích và 6 người khác bị thương nặng.

Hiện lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đang tìm kiếm tung tích nạn nhân mất tích và điều tra làm rõ vụ việc.

Song An

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ẩu đả , Hỗn chiến , Hỗn chiến trên bãi nuôi nghêu , Tĩnh Gia , Thanh Hóa , 3 người chết , Vớt xác