Đà Nẵng sẽ bảo vệ Quý Phước bằng mọi giá
Thứ năm, 29/03/2012 14:44

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Xuân Anh, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng tại buổi họp báo thường kỳ do UBND TP. Đà Nẵng tổ chức sáng 28/3.

Trước một số thông tin gây bất lợi đến “Dị nhân Sông Hàn” Hoàng Quý Phước tại chuyến tập huấn bên Mỹ trong thời gian vừa qua, ông Anh cho rằng, dư luận cần thận trọng trong quá trình đánh giá về VĐV này.

Theo ông Anh, mặc dù đã gặt hái được những thành công nhất định nhưng trong thời gian vừa qua, sức ép của dư luận luôn đè nặng lên vai của một VĐV còn quá trẻ này nên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Phước trong thời gian đến.

Trước khi chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc, lãnh đạo TP. Đà Nẵng rất cảm thông với những gì mà Phước đang trải qua. “Phước không chỉ là một VĐV tài năng mà còn là một con dân Đà Nẵng. Do đó, chúng tôi rất tin tưởng Phước không phải là người như một số người vẫn nghĩ. Đến giờ chúng tôi vẫn chưa quyết định rút Phước về hay để Phước ở lại Mỹ tập luyện.

Sau khi có kết luận cuối cùng của Tổng thư ký Hiệp hội thể thao dưới nước Đinh Việt Hùng sau khi kết thúc chuyến công tác tại Mỹ chúng tôi mới xem xét quyết định việc về hay ở của Phước. Quan điểm của lãnh đạo TP. Đà Nẵng là sẽ bảo vệ và quan tâm tạo điều kiện tốt nhất để Phước phục vụ thể thao nước nhà”, ông Anh bày tỏ.

Đất Việt
Tag: Hoàng Quý Phước tập huấn tại Mỹ , Hoàng Quý Phước , Olympic London 2012 , Bơi lội , Thể thao