"Đã mắt" trước bức tượng khổng lồ Psy đang nhảy ngựa
Thứ hai, 28/01/2013 17:21

Mới đây, một bức tượng người tuyết khổng lồ hình rapper Psy vừa được ra mắt tại một tỉnh của Hàn Quốc.

Bức tượng Psy tại tỉnh Kangwon

Bức tượng Psy tại tỉnh Kangwon

Sau khi bài hát Gangnam Style cùng điệu nhảy ngựa “độc quyền” ra mắt, Psy đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới. Lần đầu tiên trong lịch sử, video của một nam ca sĩ Hàn Quốc đã cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube và đứng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Sức hút của Gangnam Style lớn đến nỗi gây chú ý đến cả Tổng thống Mỹ Barack Obama và Tổng thư ký Liên hiệp quốc Ban Ki-moon. Thậm chí mới đây, nước Anh đã nạp Gangnam Style vào từ điển của mình. Từ đó, có thể thấy tầm ảnh hưởng rất lớn của Psy cũng như Gangnam Style là rất lớn.

Psy và điệu nhảy ngựa nổi tiếng

Tại xứ sở Kim chi, để vinh danh chàng rapper 34 tuổi, người ta đã dựng nên một bức tượng điêu khắc Psy đang trong tư thế “nhảy ngựa” quen thuộc và đeo kính đen khá ngầu. Bức tượng được đặt tại công viên Taebaeksan trên đỉnh Taebaek thuộc tỉnh Kangwon (Hàn Quốc).

Tượng Psy tại một tỉnh của Hàn Quốc

Trước đó, một bức tượng người tuyết khổng lồ cao khoảng 6m mô phạm hình ảnh Psy trình làng ở thành phố Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) cũng gây chú ý dư luận. Cảm động trước sự mến mộ này, chàng rapper xứ Kim chi ngay lập tức đã thông báo trên trang mạng cá nhân chia sẻ: “Tôi không rời mắt khỏi những bức ảnh hình người tuyết của mình. Nó đang được đặt tại tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc”.

Bức tượng Psy tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc)

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Psy 2013 , Gangnam Style 2013 , Điệu nhảy ngựa , Tượng Psy , Tin tuc giai tri , Tin hot giai tri