Đã bắt được hung thủ sát hại hai vợ chồng ở Thanh Hóa
Thứ hai, 02/06/2014 17:53

Đại tá Trần Văn Thực - người phát ngôn Báo chí) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Công an đã bắt được hung thủ sát hại cặp vợ chồng ở huyện Đông Sơn.

Đối tượng Nguyễn Văn Hải bị cơ quan Công an bắt giữ

Đối tượng Nguyễn Văn Hải bị cơ quan Công an bắt giữ

Theo đó, vào khoảng 11h, ngày 2/6, tại Km 347 trên QL1A (đoạn qua xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương), lực lượng CSGT đã phối hợp với cơ quan điều tra phát hiện hung thủ Nguyễn Văn Hải (SN 1984, trú tại xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) khi y đang đi trên xe ô tô khách để lẩn trốn khỏi địa phương.

"Sau khi sàng lọc các đối tượng liên quan và xác minh được hung thủ gây án, lực lượng Công an tỉnh đã dùng mọi biện pháp nghiệp vụ để truy bắt tên Hải. Biết được thông tin tên Hải đang tìm cách bỏ trốn sau khi gây án nên lực lượng CSGT phối hợp với cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đón lõng để bắt giữ. Đối tượng này có 1 vợ và hai con"- Đại tá Thực cho biết thêm.

Trước đó, như chúng tôi đưa tin, vào khoảng 8h30 ngày 1/6, người dân tá hỏa khi phát hiện anh  Lê Sỹ Thưởng (48 tuổi) và vợ là chị Lê Thị Loan (46 tuổi), ở xóm 3, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) nằm gục trên vũng máu trong chính căn nhà của mình.

Buổi sáng họ không thấy vợ chồng anh Thưởng và chị Loan dậy mở cửa như thường lệ, nhìn sang nhà thì thấy cửa vẫn đóng kín nên mọi người chẳng ai nghi ngờ.

Đến khoảng 8h30', một người thanh niên là họ hàng với nhà anh Thưởng sang chơi nhưng gọi cửa nhiều lần không ai ra mở.Linh tính chuyện chẳng lành nên người thanh niên đã kéo cánh cửa xếp đi vào bên trong nhà. Vừa bước vào cổng nhà, người này giật mình hét lớn khi nhìn thấy vợ chồng anh Thưởng chị Loan đang nằm trên nền nhà đầy máu.

Nghe thấy tiếng la thất thanh, người dân sống gần đó đã chạy sang và thấy vợ chồng anh Thưởng cùng vợ đang nằm trên vũng máu. Trên cơ thể của nạn nhân có nhiều vết thương. Tại hiện trường, ngoài chiếc xe ô tô chưa lắp BKS và một số xe máy dựng trong nhà thì nhiều đồ đạc bị xáo trộn, chiếc két sắt của gia đình nạn nhân bị kéo dịch ra gần phía cửa nhà.

Được biết, vợ chồng anh Thưởng làm nghề cầm đồ, rất chan hòa với mọi người không gây tai tiếng gì với hàng xóm láng giềng. Họ có ba người con nhưng tại thời điểm xảy ra vụ việc cả 3 người con đang làm ăn xa nhà.

Nhận được tin cấp báo, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Vụ việc cũng đã thu hút sự hiếu kì của người dân nên cũng đã ảnh hướng đến việc lưu thông giao thông trên tuyến QL 47, đoạn qua ngôi nhà của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giaothongvantai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: thanh hoa , sat thu mau lanh , giet hai vo chong , mau thuan , giet nguoi , tin , bao